Ra mắt phần mềm diệt virus BullGuard tại Việt Nam

Ra mắt phần mềm diệt virus BullGuard tại Việt Nam

Các sản phẩm được ra mắt đợt này bao gồm: BullGuard Internet Security và BullGuard Mobile Security.

Ra mắt phần mềm diệt virus BullGuard tại Việt Nam

BullGuard Internet Security là phần mềm bảo mật dành cho máy tính với những tính năng nổi bật như: Quản lý trẻ em – Ngăn chặn trẻ tiếp cận với những nội dung không phù hợp; Tự động Tối ưu hóa máy tính ngay từ khi cài đặt và thích nghi ngay lập tức với bất kỳ cấu hình nào. Các dữ liệu trong máy tính sẽ được mã hóa và sao lưu trực tuyến lên tài khoản Dropbox, Google Drive hoặc OneDrive.

BullGuard Mobile Security là ứng dụng bảo mật dành cho điện thoại thông minh, giúp người dùng có thể quản lý tin nhắn, cuộc gọi, ứng dụng dễ dàng. Ngoài ra, phụ huynh có thể kiểm soát được các hoạt động trên điện thoại di động của con cái, ngăn ngừa chúng tiếp cận những nội dung không phù hợp. BullGuard Mobile Security còn có khả năng sao lưu và phục hồi dữ liệu một cách đơn giản. Ngoài dùng có thể quản lý thông tin cá nhân của mình ngay khi thiết bị bị thất lạc hoặc mất trộm.

Nhân dịp ra mắt, Công ty Công nghệ Bảo Tín áp dụng chương trình mua 1 tặng 1 cho các đại lý trên toàn quốc khi đăng ký 1.000 sản phẩm đầu tiên, và dành tặng phần mềm diệt virus BullGuard bản quyền 6 tháng cho các bạn học sinh, sinh viên, người dùng văn phòng. Xem thêm thông tin tại đây.

Giá bán lẻ sản phẩm BullGuard Internet Security là 250.000đ và BullGuard Mobile Security là 190.000đ.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận