Thua lỗ 18 quý liên tiếp, CEO LG Electronics phải từ chức

Thua lỗ 18 quý liên tiếp, CEO LG Electronics phải từ chức

Thua lỗ 18 quý liên tiếp, CEO LG Electronics phải từ chức

Cuộc phiêu lưu của CEO LG Electronics vừa phải dừng lại sau khi lợi nhuận ròng của công ty giảm hơn 30% trong quý 3 năm 2019.

LG Hàn Quốc đã chứng kiến ​​lợi nhuận ròng giảm hơn 30% trong quý ba. Chính vì thế, Giám đốc điều hành của công ty, Jo Seong-jin, đã bị buộc phải từ chức. Chiếc ghế CEO của ông Jo Seong-jin từng được gia hạn thêm ba năm vào tháng 3 năm 2018. Để tự an ủi, Seong-jin có thể nói ông không phải là người duy nhất phải ra đi vì tình hình kinh doanh bết bát.

LG đã quyết định bổ nhiệm một người đứng đầu nhóm chiến lược mới, đồng thời tổ chức lại các lĩnh vực khác theo chiều sâu.

Để giải thích kết quả rất tệ của công ty, chúng ta phải nhìn vào bộ phận điện thoại thông minh. Mảng smartphone của LG không thực sự tốt. Nhưng tình hình thậm chí còn căng thẳng hơn, vì những câu hỏi dấy lên sau khi công ty lỗ không dưới 18 quý liên tiếp.

Brian Kwon sẽ trở thành người kế nhiệm Jo Seong-jin, nhiệm vụ có vẻ khó khăn hơn. Có mặt tại LG đã 32 năm, giám đốc mới của LG Electronics chuyên về dữ liệu, AI. Ông sẽ phải xác định một hướng chiến lược mới cho công ty.

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận