3 điểm nhấn của Realme 3: Đẹp, chụp ảnh tốt, pin khủng

3 điểm nhấn của Realme 3: Đẹp, chụp ảnh tốt, pin khủng

Chính thức ra mắt thị trường Việt vào ngày 4/4 vừa qua, Realme đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người dùng, đặc biệt là những ai đang cần tìm cho mình một chiếc smartphone giá phải chăng mà vẫn đáp ứng đủ 3 tiêu chí: thiết kế thời trang - chụp ảnh đẹp và pin trâu.

Sở hữu thiết kế không hề kém cạnh so với những dòng smartphone ở phân khúc trung và cận cao cấp, Realme 3 cũng được trang bị mặt lưng bóng với màu sắc chuyển đổi gradient. Để làm được điều này, hãng đã phủ lên mặt sau của máy một lớp sơn bóng tạo hiệu ứng sáng lấp lánh và sắc màu sẽ thay đổi theo từng góc nhìn. Với 2 phiên bản màu sắc Đen Mạnh Mẽ và Xanh Phá Cách, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sẽ chinh phục ngay ánh mắt của người đối diện khi cầm trên tay chiếc Realme 3 thời thượng này.

3 điểm nhấn của Realme 3: Đẹp, chụp ảnh tốt, pin khủng ảnh 1

Bên cạnh đó, mặt trước của máy cũng rất ấn tượng khi sở hữu thiết kế màn hình giọt nước, giúp tăng đáng kể diện tích hiển thị màn hình, đem đến trải nghiệm giải trí, làm việc đã hơn rất nhiều so với các smartphone sử dụng màn hình kiểu cũ. Tỉ lệ màn hình 19:9 sẽ phát huy tác dụng tối đa trong những tác vụ cần sự mãn nhãn như chơi các tựa game hay xem những video hỗ trợ chuẩn tỉ lệ này. Realme cũng trang bị cho Realme 3 mặt kính cường lực Gorilla Glass thế hệ mới giúp giảm trầy xước tối đa, bảo vệ vẻ đẹp lung linh của máy trong suốt quá trình sử dụng.

3 điểm nhấn của Realme 3: Đẹp, chụp ảnh tốt, pin khủng ảnh 2

Ngoài màn hình và mặt lưng thời thượng, từng chi tiết còn lại của máy đều được trau chuốt rất kỹ, cho thấy Realme thực sự tôn trọng người dùng dù ở bất kỳ phân khúc nào. Các góc của máy được bo tròn mềm mại với cạnh được uốn cong tạo cảm giác thoải máy khi cầm nắm, nhờ thế còn giúp giảm hiện tượng trợt tay làm rơi rớt thiết bị. Đặc biệt là vị trí đặt phím nguồn, 2 phím âm lượng cũng như cảm biến vân tay phía sau máy đều rất hợp lý, tiện tay khi sử dụng.

3 điểm nhấn của Realme 3: Đẹp, chụp ảnh tốt, pin khủng ảnh 3

Điểm nổi bật thứ 2 khiến người dùng bất ngờ với Realme 3 chính là hệ thống camera cả trước lẫn sau của máy. Realme 3 có tất cả 3 camera, 2 cái ở mặt lưng và cái còn lại ở mặt trước. Camera kép ở phía sau có thông số lần lượt gồm một camera chính 13MP khẩu độ f/1.8 và một camera phụ 2MP để phục vụ việc chụp xoá phông giả lập. Đây cũng là thiết bị đầu tiên của Realme được trang bị tính năng chụp đêm Nightscape dựa trên các thuật toán A.I tăng cường, vốn chỉ có trên những chiếc smartphone cao cấp. Tính năng này cho phép cảm biến máy "chồng" pixel và khử nhiễu thông minh để tạo ra kết quả tốt nhất khi chụp trong điều kiện thiếu sáng, ảnh vẫn rõ màu sắc và độ sắc nét.

3 điểm nhấn của Realme 3: Đẹp, chụp ảnh tốt, pin khủng ảnh 4

Ngoài ra, Realme 3 còn được bổ sung chế độ màu Chroma Boost có khả năng nhận diện bối cảnh thông minh, giúp tối ưu hoá màu sắc dựa trên bối cảnh, tăng dãy nhạy sáng, chi tiết và cân bằng phơi sáng. Tính năng A.I Scene còn có thể nhận diện bối cảnh lên đến 16 bối cảnh phổ biến: thức ăn, chó mèo, phong cảnh, con người ...

Ở mặt trước, dù chỉ có 1 camera 13MP khẩu độ f/2.0 nhưng Realme 3 vẫn hoàn toàn có thể thoả mãn nhu cầu chụp selfie của người dùng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Camera trước của máy được trang bị công nghệ A.I Beauty mới có khả năng nhận diện và phân tích 296 điểm trên khuôn mặt để áp dụng các tuỳ chỉnh hợp lý nhất cho từng chi tiết, nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhưng không kém phần đặc trưng của mỗi người.

Bên cạnh các yếu tố nổi bật về thiết kế và camera, Realme 3 cũng được trang bị cấu hình không hề thua kém đối thủ nào trong cùng phân khúc, thậm chí còn nhỉnh hơn một số máy có giá bán cao hơn. Cụ thể, Realme 3 sử dụng chip xử lý MediaTek Helio P60 với 8 nhân (4 nhân hiệu năng cao và 4 nhân tiết kiệm điện). Helio P60 còn được trang bị nhân Mobile APU riêng cho tốc độ xử lý AI lên đến 280MAC/s hỗ trợ A.I cho camera. Realme 3 được trang bị RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB quá đủ cho hầu hết các nhu cầu sử dụng. Máy cũng sở hữu các tính năng bảo mật cao cấp khác, như: cảm biến vân tay mặt sau 1 chạm Touch Access, mở khoá nhanh chóng, nhận diện 5 dấu vân tay khác nhau đi kèm mở khoá bằng khuôn mặt bằng cách quét 128 điểm, hiệu quả nhanh và chính xác.

3 điểm nhấn của Realme 3: Đẹp, chụp ảnh tốt, pin khủng ảnh 5

Điểm nổi bật thứ 3 và cũng quan trọng nhất khi đáp ứng cho toàn bộ tính năng của máy hoạt động một cách mượt mà chính là viên pin khủng dung lượng 4.230 mAh. Không chỉ sở hữu dung lượng pin lớn, Realme 3 còn được tích hợp tính năng quản lý điện năng thông minh với sự hỗ trợ của A.I giúp tiết kiệm pin đáng kể, kéo dài thời lượng sử dụng. Theo thử nghiệm thực tế, với các nhu cầu và cường độ sử dụng của một người bình thường, Realme 3 hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng qua đến hơn nửa ngày thứ hai mới cần nạp lại năng lượng. Vì thế, bạn có thể yên tâm làm việc và giải trí với Realme 3 suốt cả ngày mà không cần phải lo cứ kề cận củ sạc và ổ cắm điện hay viên pin dự phòng đâu nhé.

Sở hữu 3 điểm nổi bật đáng giá và thiết thực nhưng Realme 3 lại có mức giá vô cùng tốt chỉ 3.990.000 đồng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng dù là bạn đang cần một thiết bị chính để trải nghiệm, hay chỉ đơn giản là thiết bị dự phòng.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận