5 tin đồn về iPhone 13 có thể bạn đã bỏ lỡ

5 tin đồn về iPhone 13 có thể bạn đã bỏ lỡ

5 tin đồn về iPhone 13 có thể bạn đã bỏ lỡ

Những tin đồn về iPhone tiếp theo thường bắt đầu xuất hiện vào đầu năm, có nghĩa là chúng có thể bị lãng quên khi nhiều tháng trôi qua. Để giúp độc giả hệ thống lại, chúng tôi đã tổng hợp danh sách 5 tin đồn hàng đầu về iPhone 13 mà bạn có thể đã bỏ qua trong khi quá nhiều tin đồn khác đến dồn dập.

Tùy chọn màu đen mờ và màu đồng

5 tin đồn về iPhone 13 có thể bạn đã bỏ lỡ

Apple đang lên kế hoạch ra mắt phiên bản màu đen mờ mới cho iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, theo một tin đồn xuất hiện vào tháng 3 năm nay. Theo đó, màu xám hiện tại sẽ được tinh chỉnh để có tông màu tối hơn, đen hơn, tạo cho nó một lớp hoàn thiện màu đen mờ.

Cũng theo tin đồn, Apple đang phát triển một tùy chọn màu đồng, có thể là một phiên bản tinh chỉnh của màu vàng hiện tại chứ không phải là một màu mới bổ sung. Tin đồn xuất phát từ chuyên gia rò rỉ Max Weinbach, người đã báo cáo chính xác vào tháng 1 năm ngoái rằng dòng sản phẩm iPhone 2020 sẽ có tùy chọn màu xanh hải quân hoàn toàn mới.

Apple cung cấp các tùy chọn màu sắc mới với các bản cập nhật iPhone hàng năm của mình trong quá khứ. Do iPhone 13 sẽ không có thay đổi đáng kể nào trong thiết kế, việc cung cấp các tùy chọn màu sắc mới hoặc tinh chỉnh có thể là cách Apple giúp mọi người phân biệt thiết bị mới hay cũ.

Lớp phủ chống vân tay cho viền thép không gỉ

5 tin đồn về iPhone 13 có thể bạn đã bỏ lỡ

Một trong những đặc điểm nổi bật của iPhone 12 là sự trở lại của thiết kế viền phẳng, được nhìn thấy lần cuối trên iPhone 5s vào năm 2013. Trên iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, các cạnh làm bằng thép không gỉ rất dễ bị bám dấu vân tay và nhanh chóng bị nhòe.

Tiếp thu ý kiến người dùng, Apple có thể sẽ phủ một lớp chống dấu vân tay mới cho các cạnh thép không gỉ trên những chiếc iPhone 13, theo một tin đồn từ đầu năm. Mặc dù không có chi tiết cụ thể nào được đưa ra, nhưng lớp phủ mới có thể là một phần của quy trình sản xuất được cập nhật, giúp giảm khả năng bám dấu vân tay và vết ố khi sử dụng hàng ngày.

Micrô tập trung tín hiệu được tích hợp

Theo Weinbach, Apple đang có kế hoạch đưa công nghệ micrô tâp trung tín hiệu, hiện có trong dòng sản phẩm AirPods, lên iPhone 13. Công nghệ này sẽ cải thiện chất lượng của micrô trên iPhone, giúp mang lại các cuộc gọi và ghi âm tốt hơn.

Apple đã đẩy mạnh iPhone, đặc biệt là các mẫu cao cấp, như một công cụ tất cả trong một cho các nhà quay phim chuyên nghiệp, vì vậy, công nghệ này giúp tạo ra các bản ghi âm tốt hơn nữa.

Nam châm MagSafe mạnh hơn

5 tin đồn về iPhone 13 có thể bạn đã bỏ lỡ

Khi ra mắt iPhone 12 vào năm ngoái, Apple đã giới thiệu MagSafe dành cho iPhone. MagSafe trên iPhone mở ra nhiều khả năng gắn các phụ kiện vào mặt sau của thiết bị. Apple đã phát hành ốp lưng, pin và nhiều thứ khác cho hệ sinh thái MagSafe. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, khách hàng nhận thấy nam châm MagSafe khá yếu. Với iPhone 13, Apple sẽ tăng cường nam châm MagSafe để làm cho chúng mạnh hơn.

Dự kiến Apple sẽ loại bỏ cổng Lightning khỏi iPhone trong vài năm tới và MagSafe dường như là giải pháp cho một tương lai không cổng kết nối. Với mục đích lâu dài là để khách hàng ngày càng tin tưởng vào MagSafe, Apple sẽ cần đảm bảo nam châm và công nghệ phải mạnh và đạt tiêu chuẩn.

Sẵn sàng chụp ảnh các ngôi sao trên bầu trời đêm

5 tin đồn về iPhone 13 có thể bạn đã bỏ lỡ

Trong vài năm qua, Apple đã tích cực cải thiện chất lượng hình ảnh cho iPhone. Năm ngoái, công ty tập trung vào chụp ảnh thiếu sáng nhờ LiDAR, ống kính cải tiến và xử lý tín hiệu hình ảnh tiên tiến. Năm nay, chúng ta đã nghe được một lượng lớn thông tin về những cải tiến camera mà Apple trang bị cho iPhone 13, bao gồm ProRes và chế độ chân dung cho video.

Ngoài ra, Apple có thể tập trung vào chụp ảnh thiên văn cho những chiếc iPhone sắp tới. Một tin đồn từ tháng 2 cho rằng iPhone 13 sẽ phát hiện khi người dùng đưa camera lên bầu trời và tự động điều chỉnh độ phơi sáng cũng như các cài đặt máy ảnh khác theo đó.

Với việc Apple liên tục cải thiện khả năng chụp ảnh trên iPhone, tin đồn này có vẻ hợp lý, đặc biệt khi bộ tính năng máy ảnh được cập nhật có thể được coi là điểm nhấn mạnh bán hàng lớn nhất của Apple khi ra mắt iPhone 13.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận