7 iPhone đáng mua nhất hiện nay - bất ngờ với cái tên đứng đầu

7 iPhone đáng mua nhất hiện nay - bất ngờ với cái tên đứng đầu

Mặc dù điện thoại Android đã có những bước phát triển vượt bậc với lực lượng đông đảo trong những năm gần đây nhưng iPhone vẫn có sức hút mạnh tới người dùng.

Ở hiện tại, với sự bổ sung của 3 iPhone 2018, người dùng đã có thể có vô số những sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Mới đây, chuyên gia Avery Hartmans của tờ Business Insider đã đưa ra xếp hạng 7 chiếc iPhone tốt nhất để mua hiện nay. 

7. iPhone 8 Plus

Giá: từ 699 USD

7 iphone dang mua nhat hien nay - bat ngo voi cai ten dung dau hinh anh 1

Có lẽ vị trí số 7 là quá kỳ quặc đối với một chiếc iPhone vừa mới ra mắt 1 năm như iPhone 8 Plus. Nó gần như tích hợp đầy đủ các tính năng cao cấp nhát bao gồm sạc không dây, chip Apple A11 Bionic, camera kép đỉnh cao tuy nhiên thiết kế vẫn kiểu cũ đồng thời mức giá không rẻ khiến nó không được nhiều người ưa chuộng.

6. iPhone XS Max 

Giá: từ 1099 USD

7 iphone dang mua nhat hien nay - bat ngo voi cai ten dung dau hinh anh 2

Những tưởng chiếc iPhone XS Max là ứng cử viên sáng giá cho chức iPhone tốt nhát để mua nhưng vị trí của iPhone XS Max khá là khiên tốn với vị trí số 6.

Hội tụ những tinh hoa hiện đại nhát của một chiếc smartphone ở thời điểm hiện tại với thiết kế tuyệt đẹp, màn hình OLED tràn viền lớn, camera chất, chip A12 Bionic mạnh mẽ nhất, và những màu sắc sang chảnh nhất, tuy nhiên múc giá đắt đỏ có thể là yếu tốt khiến iPhone XS Max "mất điểm".

5. iPhone 8

Giá: từ 599 USD

7 iphone dang mua nhat hien nay - bat ngo voi cai ten dung dau hinh anh 3

Mặc dù thua kém iPhone 8 Plus về nhiều khía cạnh nhưng iPhone 8 lại thu hút người dùng hơn nhờ kích thước vừa dùng của mình.

Với kích thước màn hình chỉ 4.7 inch, nó vừa tay với đại đa số người dùng hơn hẳn các người anh em iPhone XS, iPhone XR hoặc iPhone 8 Plus. Tuy vậy, nó vẫn sở hữu những tính năng hiện đại hàng đầu với chip A11 Bionic, sạc không dây, khả năng chống nước và camera cực đỉnh.

4. iPhone 7

Giá: từ 449 USD

7 iphone dang mua nhat hien nay - bat ngo voi cai ten dung dau hinh anh 4

Mặc dù ra mắt từ 2 năm trước nhưng iPhone 7 vẫn là một trong những chiếc iPhone tốt nhất để mua. Hội tụ đầy đủ những yếu tố mà một người dùng càn, iPhone 7 có một thiết kế vẫn rất thịnh hành, camera tốt, chip A10 vẫn đáp ứng rất tốt các tác vụ từ người dùng.

Và đặc biệt mức giá rẻ là điều khiến nó trở nên hấp dẫn hơn các iPhone cao cấp hơn.

3. iPhone XS

Giá: từ 999 USD

7 iphone dang mua nhat hien nay - bat ngo voi cai ten dung dau hinh anh 5

Là bản "cập nhật chip" của iPhone 2017, iPhone XS sở hữu thiết kế tương tự người tiền nhiệm với màn hình OLED 5.8 inch, camera kép chất ngất, Face ID và khả năng chống nước đạt chuẩn cao. iPhone XS đi kèm 3 lựa chọn về màu sắc 

2. iPhone 7 Plus

Giá: từ 549 USD

7 iphone dang mua nhat hien nay - bat ngo voi cai ten dung dau hinh anh 6

iPhone 7 Plus cũng như iPhone 7 khi ra mắt năm 2016 nhưng nó lại là chiếc iPhone rất đáng mua. Sở hữu màn hình 5.5 inch, khả năng chống nước và thời lượng pin tốt tương đương iPhone 8 Plus.

Chip mạnh mẽ, camera kép trong khi mức giá chỉ từ 549 USD là yếu tố khiến iPhone 7 Plus rất ăn điểm từ người dùng.

1. iPhone XR

Giá: từ 749 USD

7 iphone dang mua nhat hien nay - bat ngo voi cai ten dung dau hinh anh 7

Không có gì để nghi ngờ về sự hấp dẫn của iPhone XR đối với người dùng khi nó mang thiết kế màn hình tràn viền kèm Face ID thời thượng, cùng khả năng chống nước tuyệt vời và đương nhiên là cả tính năng sạc không dây.

iPhone XR có tới 6 màu sắc cho người dùng lựa chọn trong khi mức giá chỉ từ 749 USD chính là các yếu tố mà người dùng "phát cuồng" về chiếc điện thoại này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận