Apple bác thông tin giảm chất lượng FaceID nhằm đẩy mạnh sản xuất

Apple bác thông tin giảm chất lượng FaceID nhằm đẩy mạnh sản xuất

Việc Apple phải đối mặt với các vấn đề sản xuất với iPhone X và các thành phần được sử dụng trong mô-đun nhận dạng khuôn mặt của thiết bị không còn quá xa lạ với chúng ta. Một báo cáo gần đây trên Bloomberg cho biết, Apple thậm chí đề xuất với các nhà cung cấp về các thành phần Face ID chất lượng thấp hơn để tăng sản lượng.

Các từ chính xác trong bản báo cáo là Apple “âm thầm đề xuất các nhà cung cấp rằng họ có thể làm giảm tính chính xác của công nghệ nhận diện khuôn mặt, để làm cho việc sản xuất trở nên dễ dàng hơn".

apple bác thong tin giảm chát luọng faceid nhàm dảy mạnh sản xuát hinh anh 1

Apple phủ nhận việc giảm chất lượng các thành phần FaceID

Công ty có trụ sở tại Cupertino đã đáp lại những lời lẽ trên, cho rằng đó là “hoàn toàn sai” và tuyên bố không có sự thay đổi về độ chính xác ban đầu như được công bố.

Phía Apple tuyên bố: “Chất lượng và độ chính xác của Face ID không hề thay đổi, nó vẫn đảm bảo tốc độ 1 phần triệu giây của một người ngẫu nhiên mở khóa iPhone với Face ID. Chúng tôi kỳ vọng rằng nhận diện khuôn mặt ID sẽ trở thành tiêu chuẩn vàng mới cho chứng thực danh tính”.

apple bác thong tin giảm chát luọng faceid nhàm dảy mạnh sản xuát hinh anh 2

Apple đáp ứng không đủ nhu cầu iPhone X trong năm 2017

Công ty nghiên cứu của KGI Securities có trụ sở tại Đài Loan từng cho biết, Foxconn sẽ chỉ phân phối khoảng 25-30 triệu chiếc iPhone X trong quý 4 năm 2017. Trước đó, nhà phân tích Ming-chi Kuo của hãng từng dự đoán, khoảng 30-35 triệu chiếc iPhone X sẽ được vận chuyển vào cuối năm 2017.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận