Asus cập nhật bản Android mới nhất cho ZenFone Max

Asus cập nhật bản Android mới nhất cho ZenFone Max

Asus hiện đang tỏ ra tích cực để cập nhật hệ điều hành Android cho các smartphone của hãng. Công ty Đài Loan muốn hoàn thành mục tiêu cập nhật lên Android 6.0 Marshmallow cho người dùng của mình. Cách đây ít lâu, hãng vừa "lên" Marshmallow cho smartphone Zenfone 2 Laser, còn gần đây nhất, chiếc ZenFone Max là model tiếp theo được cập nhật. 

Asus cập nhật bản Android mới nhất cho ZenFone Max

Asus đã chính thức công bố bản update Marshmallow cho chiếc Zenfone Max ZC550KL, và nếu đang sử dụng smartphone này của Asus, bạn sẽ nhận được thông báo của nhà sản xuất về việc cập nhật. Dự kiến trong vòng 1 tuần, Asus sẽ tung ra Android 6.0 cho mọi người dùng ZenFone Max trên toàn thế giới. Ngoài ra, nếu không đủ kiên nhẫn chờ đợi thông báo notification, bạn có thể tự kiểm tra bản cập nhật bằng cách vào Settings > About > System Update.

Phiên bản phần mềm mới (sau khi cập nhật) sẽ có tên mã là 13.8.26.31. Ngoài việc được trải nghiệm các tính năng mới mà Android Marshmallow mang lại (gồm: Now On Tap, chế độ Doze Mode, tiết kiệm pin...), người dùng còn được hưởng lợi từ việc Asus gỡ bỏ hàng loạt ứng dụng "rác" trên máy. Các ứng dụng như Asus Email, Asus Calendar, và Asus Messaging giờ đây không còn được cài sẵn như trước. Asus khuyến nghị bạn sử dụng Gmail, Google Calendar, và Google Messenger làm phương án thay thế.

Một lưu ý cuối cùng là Marshmallow không hỗ trợ chức năng APP2SD, bởi vậy, nếu trước đây bạn dùng đến APP2SD, hãy nhớ chuyển tất cả ứng dụng sang bộ nhớ trong của điện thoại trước khi cài đặt phần mềm mới nhằm tránh mất mát dữ liệu. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận