Asus khoe smartphone chơi game Zenfone Max Pro M2

Asus khoe smartphone chơi game Zenfone Max Pro M2

Fan Asus gần đây có lẽ đang nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của phiên bản tiếp nối mẫu smartphone Zenfone Max Pro M1 vì những đồn thổi đầy hấp dẫn. Cách đây ít hôm làng smartphone từng xuất hiện đồn thổi cho rằng Zenfone Max Pro M2 sẽ mang trên mình đến 3 camera ở mặt sau. Tuy nhiên, qua hình ảnh teasing mới nhất từ chính Asus có thể nhận thấy thành phần thứ 3 trong cụm camera chính của chiếc Zenfone Max Pro M2 chính là đèn flash LED trợ sáng.

Cũng từ hình ảnh do chính Asus khoe mới đây, có thể nhận thấy Zenfone Max Pro M2 rõ ràng sở hữu phong cách thiết kế màn hình tai thỏ. Phiên bản tiếp nối chiếc Zenfone Max Pro M1 cũng được chính thức xác nhận thời điểm ra mắt là vào ngày 11/12/2018. Đáng chú ý là qua chia sẻ từ chính tài khoản Twitter Asus Indonesia, hãng còn nhấn mạnh đến hashtag #NextGenerationGaming và điều này khiến không ít ý kiến cho rằng đây chính là tiết lộ những cải tiến hứa hẹn về phần cứng để phục vụ nhu cầu giải trí với game trên di động.

 

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Zenfone Max Pro M2 được cho rằng sẽ sở hữu camera selfie 13MP/f2.0 trợ lực thêm bằng đèn flash LED. Cụm camera sau sẽ được hình thành từ camera chính 12MP/f1.8 dùng cảm biến IMX486 của Sony và camera phụ 5MP hỗ trợ ghi nhận thông tin về độ sâu trường ảnh.

Zenfone Max Pro M2 cũng sẽ được cài đặt sẵn Android nguyên bản, tức sẽ không còn sự hiện diện của những ứng dụng không cần thiết vốn từng khiến không ít fan Asus khó chịu. Tuy vậy, cần lưu ý rằng bản Android mà Zenfone Max Pro M2 sử dụng không phải là Android One.

 

Asus khoe smartphone chơi game Zenfone Max Pro M2

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận