ASUS “liều mình” nhảy vào phân khúc smartphone cao cấp

ASUS “liều mình” nhảy vào phân khúc smartphone cao cấp

ASUS “liều mình” nhảy vào phân khúc smartphone cao cấp

ASUS ZenFone Zoom.

Sản phẩm có thiết kế lấy cảm hứng từ máy chụp hình chuyên nghiệp DSLR, viền kim loại liền khối. Camera chính gồm 3 thành phần là camera 13 MP với tính năng zoom quang học 3x, cảm biến lấy nét tự động bằng Laser siêu tốc 0,03s và đèn Flash LED kép Real Tone.

Camera chính của máy được cấu tạo từ thấu kính 10 thành phần của nhà sản xuất thấu kính Nhật Bản HOYA kèm cảm biến xử lý ảnh SmartFSI Panasonic; khả năng chống rung quang học OIS giảm thiểu tình trạng ảnh bị nhòe khi rung tay...

Khuyến khích người dùng chụp thủ công, biểu tượng chế độ chụp Manual được đưa ra màn hình chính, cho phép chỉnh tốc độ màn trập với dải siêu rộng từ 1/16000 đến 32 giây, hay tăng ISO đến 3200.

ASUS “liều mình” nhảy vào phân khúc smartphone cao cấp

Máy có hai màu đen và trăng với ốp lưng da.

Bên cạnh đó máy tích hợp công nghệ PixelMaster mới nhất cung cấp đến 20 chế độ chụp như HDR, chụp thiếu sáng, chụp Macro, Super Resolution (tăng độ phân giải lên đến 52MP)…

Về cấu hình, ZenFone Zoom sở hữu vi xử lý Intel Atom 64-bit lõi tứ, RAM đôi LPDDR3 4GB, bộ nhớ trong của ZenFone Zoom được đầu tư cực khủng với 128GB, thẻ nhớ có thể mở rộng thêm 128GB. Ngoài ra còn có thêm 100GB Google Drive và 5GB ASUS WebStorage.

Máy sở hữu chuẩn kết nối 4G LTE Cat4 cho tốc độ download lên đến 150Mps, sử dụng viên pin 3000mAH với công nghệ sạc nhanh BoostMaster 2.0…

Theo ông Jeff Lo, Tổng Giám đốc ASUS Việt Nam, với ZenFone Zoom, ASUS kỳ vọng sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp hình cao cấp và chuyên nghiệp như khi tác nghiệp bằng những chiếc máy camera DSLR.

ZenFone Zoom lên kệ với 2 phiên bản mặt lưng da cao cấp màu trắng và đen, giá bán 13,49 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Như vậy, với dòng sản phẩm này, ASUS tỏ ra liều lĩnh khi chính thức cạnh tranh ở phân khúc smartphone cao cấp khi giá bán hiện gần như ngang ngửa với Sony Xperia Z5 Dual, Lumia 950 XL, chỉ thấp hơn Samsung Galaxy S6 và S6 Edge, iPhone 6 16GB phân phối chính hãng từ 1 – 1,5 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận