Asus ROG Phone 2: smartphone đầu tiên có chip Snapdragon 855+ lộ ảnh thật

Asus ROG Phone 2: smartphone đầu tiên có chip Snapdragon 855+ lộ ảnh thật

Asus ROG Phone 2: smartphone đầu tiên có chip Snapdragon 855+ lộ ảnh thật ảnh 1
Asus ROG Phone 2 sẽ được ra mắt vào ngày 23 tháng 7 tới đây và hình ảnh thực tế của chiếc máy này đã bị rò rỉ. Các bức ảnh cho thấy ROG Phone 2 tiếp tục có thiết kế truyền thống mà không có notch tai thỏ, hay lỗ khoét trong màn hình. Camera selfie được đặt ở góc trên bên phải. Mặt trước vẫn chứa loa ngoài stereo quen thuộc gần như không thay đổi nhiều so với thế hệ đầu.

Tuy nhiên, thông tin hiển thị trên màn hình cho thấy ROG Phone 2 có thể kết nối với màn hình bên ngoài, người dùng có thể điều chỉnh tần số quét, tùy thuộc vào tần số mà màn hình ngoài hỗ trợ.

Asus ROG Phone 2: smartphone đầu tiên có chip Snapdragon 855+ lộ ảnh thật ảnh 2
 
Asus ROG Phone 2: smartphone đầu tiên có chip Snapdragon 855+ lộ ảnh thật ảnh 3
Asus cũng tự tin tuyên bố, ROG Phone 2 sẽ là smartphone đầu tiên trang bị chip Snapdragon 855 Plus, nó có xung nhịp cao hơn. Đồ họa GPU Adreno 640 cũng sẽ có hiệu năng cao hơn 15% so với chip Snapdragon 855.

Màn hình của ROG Phone 2 vẫn sẽ có tần số quét 120Hz và Asus cũng hợp tác với Tencent để nâng cao trải nghiệm cho game thủ. ROG Phone 2 được tin sẽ chạy Android 9 Pie với giao diện tùy chỉnh của Asus. Ngoài ra, smartphone này cũng sẽ hỗ trợ sạc nhanh 30W nhưng dung lượng pin vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.

Theo Gsmarena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận