BKAV đã sẵn sàng cho sự kiện Bphone 3, băng rôn lộ nhiều bí mật

BKAV đã sẵn sàng cho sự kiện Bphone 3, băng rôn lộ nhiều bí mật

Chỉ còn chưa đầy 24h nữa thôi là tới thời điểm lễ ra mắt Bphone 3 chính thức diễn ra và hiện BKAV đang thực hiện những chuẩn bị cuối cùng cho buổi lễ ra mắt này.

Hiện tại, ở Trung tâm hội nghị Quốc gia, BKAV đang thực hiện setup sân khấu và bối cảnh xung quanh nơi tổ chức lễ ra mắt diễn ra vào 10h30 ngày 10/10/2018, tức là ngày mai.

bkav da san sang cho su kien bphone 3, bang ron lo nhieu bi mat hinh anh 1

Cổng chào với banner dành cho Bphone 3 "ĐIỆN THOẠI PHONG CÁCH CHẤT".

bkav da san sang cho su kien bphone 3, bang ron lo nhieu bi mat hinh anh 2

Sảnh vào cũng đã hoàn thiện với cụm biểu ngữ "made by Bkav - made in Vietnam"

bkav da san sang cho su kien bphone 3, bang ron lo nhieu bi mat hinh anh 3

Băng rôn, áp phích Bphone 3 và Bkav treo dọc lối vào.

Những tấm băng rôn, áp phích được treo kín lối đi vào nơi diễn ra sự kiện tiết lộ camera của máy sẽ tích hợp công nghệ chụp xóa phông như các mẫu smartphone thời thượng hiện nay. Trước đó, BKAV cũng đã gấp rút hoàn thành Showroom trải nghiệm Bphone tại Royal City (Hà Nội), nhiều người tin rằng trong lúc hoàn thiện Showroom thì chiếc Bphone 3 cũng đã xuất hiện chớp nhoáng tại đây.

bkav da san sang cho su kien bphone 3, bang ron lo nhieu bi mat hinh anh 4

Showroom trải nghiệm Bphone đang gấp rút hoàn thiện.

Dự kiến, Bphone 3 sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 636, RAM 4GB và ROM 64GB. Đây có thể coi là cấu hình hợp lý dành cho chiếc điện thoại thiết kế tốt, có kháng nước, màn hình tràn đáy, camera xóa phông và nhất là thuộc phân khúc nhiều người có thể tiếp cận.

Được biết, Bphone 3 sẽ có 2 phiên bản, trong đó có một phiên bản tầm trung với mức giá 6,99 triệu đồng - và có thể đây sẽ chính là sản phẩm vực dậy thương hiệu Bphone. Bên cạnh đó, Bphone 3 cũng gây chú ý bởi các thông tin về thiết kế màn hình tràn viền, khả năng chụp ảnh xóa phông chỉ bằng một camera đơn...

Hãy cùng chờ đợi sự ra mắt của Bphone mới!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận