Bộ đôi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro chính thức lên kệ tại CellphoneS

Bộ đôi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro chính thức lên kệ tại CellphoneS

Có thể khẳng định rằng, hơn 1.500 đơn đặt hàng dành cho hai sản phẩm Mate 20 và Mate 20 Pro chính là minh chứng cho sự hợp tác thành công giữa nhà sản xuất Trung Quốc Huawei với CellphoneS trong việc phân phối các dòng điện thoại cao cấp.

 

Như PC World Vietnam từng đưa tin, vào hôm 23/10, Huawei đã chính thức trình làng tại Việt Na dòng điện thoại Huawei Mate 20 Series gồm hai sản phẩm Mate 20 và Mate 20 Pro.

Theo đó, Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro với kích thước màn hình lần lượt là 6,53 inch và 6,39 inch, được tích hợp cấu hình xử lý mạnh mẽ cùng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Cụ thể, Huawei Mate 20 Series được trang bị bộ xử lý SoC (System on Chip) Kirin 980 của chính Huawei có hiệu suất cao nhất và mạnh nhất từ trước đến nay. Hệ thống camera với cụm 3 ống kính góc siêu rộng Leica Ultra Wide Angle Lens được đặt trong thiết kế ô vuông giàu tính thẩm mỹ, biểu tượng riêng của dòng Huawei Mate 20 Series mà người dùng có thể nhận ra ngay từ xa.

Ngoài ra, các sản phẩm còn có hàng loạt cải tiến mới về pin sạc, bao gồm tính năng sạc siêu nhanh Supercharge Huawei 40W, sạc ngược không dây Wireless Reverse Charging Huawei 15W và dung lượng pin lớn giúp người dùng có được thời lượng sử dụng tốt nhất. Dòng sản phẩm Huawei Mate 20 Series sử dụng hệ điều hành EMUI 9 dựa trên nền tảng Android P tùy biến cao, giúp người dùng tận hưởng tất cả tính năng cũng như phương tiện giải trí một cách dễ dàng và thuận tiện chỉ bằng một vài thao tác chạm hoặc vuốt đơn giản.

Theo công bố, Huawei Mate 20 (cấu hình RAM 6GB, ROM 128GB) được bán chính thức tại Việt Nam ở mức giá 15,99 triệu đồng, có 2 màu đen và xanh dương. Trong khi đó, phiên bản Mate 20 Pro (cấu hình RAM 6GB, ROM 128GB) có giá 21,99 triệu đồng với 2 tùy chọn màu là đen và xanh ngọc. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận