Bộ đôi máy tính bảng Galaxy Book và Galaxy Tab S3 về VN

Bộ đôi máy tính bảng Galaxy Book và Galaxy Tab S3 về VN

Theo thông cáo báo chí phát đi từ Samsung ngày 1/6/2017, người dùng đã có thể đặt trước bộ đôi máy tính bảng Galaxy Book và Galaxy Tab S3 từ thời điểm này đến hết ngày 10/6/2017 và có cơ hội nhận phần quà trị giá 3,99 triệu đồng.

Được biết, trong 2 mẫu tablet thế hệ mới được Samsung mang về thị trường Việt Nam lần này, Galaxy Tab S3 được xem là lựa chọn tốt cho trải nghiệm video và chơi game, trong khi đó, Galaxy Book với thiết kế 2-trong-1 vừa vặn cho cả nhu cầu công việc cũng như giải trí.

Bộ đôi máy tính bảng Galaxy Book và Galaxy Tab S3 về VN
Samsung Galaxy Book.

Cũng theo Samsung, điểm chung của bộ đôi máy tính bảng Galaxy Book và Galaxy Tab S3 chính là sản phẩm có thiết kế thời trang, khả năng tái hiện màu sắc hình ảnh sống động. Không chỉ vậy, Samsung Galaxy Book và Galaxy Tab S3 còn hỗ trợ tính năng Samsung Flow giúp kết nối các thiết bị của Samsung với nhau để quá trình làm việc giữa nhiều máy luôn được liên tục và cũng giúp tăng cường an toàn nhờ bảo mật sinh trắc học. Ngoài ra, Samsung còn nâng cấp bút S Pen đi kèm bằng đầu bút nhỏ hơn, 0,7mm và gia tăng tính cảm ứng lực hứa hẹn mang lại trải nghiệm ghi chú, viết lách hoặc thậm chí là vẽ chuyên nghiệp.

Bộ đôi máy tính bảng Galaxy Book và Galaxy Tab S3 về VN
Samsung Galaxy Tab S3.

Vì là những sản phẩm tối ưu cho nhu cầu làm việc và giải trí di động, bộ đôi Samsung Galaxy Book và Galaxy Tab S3 cũng hỗ trợ khả năng sạc nhanh. Với Samsung Galaxy Tab S3, thời gian dùng pin có thể đạt mức 12 giờ khi xem video. Riêng với Samsung Galaxy Book thời gian dùng pin với tác vụ tương tự cũng đạt mức 10,5 giờ. Samsung Galaxy Book và Galaxy Tab S3 đều tương thích tốt với bàn phím Pogo giúp mang lại trải nghiệm làm việc với văn bản thoải mái hơn và quan trọng là cũng không phải sạc pin riêng cho món phụ kiện này.

Hiện tại, mẫu tablet 2-trong-1 Samsung Galaxy Book có giá bán ở mức 19,99 triệu đồng. Riêng Galaxy Tab S3 có giá 16,49 triệu đồng.


 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận