Cận cảnh iPhone X màu trắng và so dáng với iPhone 8 Plus

Cận cảnh iPhone X màu trắng và so dáng với iPhone 8 Plus

Cận cảnh iPhone X màu trắng và so dáng với iPhone 8 Plus ảnh 1
Những chiếc iPhone X đầu tiên đang lần lượt về đến Việt Nam, khác với bản , màu sắc trắng của iPhone X toát lên vẻ hiện đại, sang trọng hơn và đặc biệt là nó gây được sự chút ý mạnh mẽ với những người xung quanh.
Cận cảnh iPhone X màu trắng và so dáng với iPhone 8 Plus ảnh 2
So với màu đen, rõ ràng iPhone X màu trắng không đem lại vẻ liền mạch, nguyên khối nhưng thay vào đó nó tạo sự trẻ trung và cá tính. Đặc biệt, phần viền máy được mạ sáng bóng nhìn rất cuốn hút. Nhưng dù có mặt lưng trắng đi nữa thì mặt trước của iPhone X vẫn có màu đen để tôn lên vẻ đẹp của màn hình không viền cũng như giấu đi hàng loạt cảm biến phục vụ cho nhận diện khuôn mặt Face ID và camera trước. Chính vì có màu sáng nên dải ăng-ten trên iPhone X làm khá lộ và đây cũng là một nhược điểm của phiên bản màu này.
Cận cảnh iPhone X màu trắng và so dáng với iPhone 8 Plus ảnh 3
Cận cảnh iPhone X màu trắng và so dáng với iPhone 8 Plus ảnh 4
Với kiểu thiết kế mặt lưng kính như iPhone X hay cả iPhone 8/ 8 Plus thì khả năng bám bẩn và dấu vân tay là khá cao nhưng màu trắng lại che đi khá nhiều nhược điểm đó, nếu bạn là người kỹ tính nhưng không muốn lau máy thường xuyên thì màu trắng là lựa chọn đáng cân nhắc.
Cận cảnh iPhone X màu trắng và so dáng với iPhone 8 Plus ảnh 5
Cận cảnh iPhone X màu trắng và so dáng với iPhone 8 Plus ảnh 6
Cận cảnh iPhone X màu trắng và so dáng với iPhone 8 Plus ảnh 7
Cận cảnh iPhone X màu trắng và so dáng với iPhone 8 Plus ảnh 8
Khi so sánh với màu trắng trên iPhone 8 Plus, có thể thấy chúng khá tương đồng, nhưng nếu để ý kỹ sẽ có cảm giác màu trắng trên iPhone 8 Plus đục hơn đôi chút.
Cận cảnh iPhone X màu trắng và so dáng với iPhone 8 Plus ảnh 9
Cận cảnh iPhone X màu trắng và so dáng với iPhone 8 Plus ảnh 10
Mặc dù sở hữu màn hình lên tới 5,8 inch tuy nhiên iPhone X gần như lọt thỏm trong iPhone 8 Plus có màn hình 5,5 inch và dường như chỉ lớn hơn phiên bản iPhone 8 một chút. Đây là lợi thế của thế hệ iPhone X năm nay nhờ màn hình viền siêu ỏng. Việc không còn phím Home cũng buộc người dùng phải thay đổi một số thói quen khi sử dụng để ra lệnh cho máy, các thao tác này được thực hiện bằng cách vuốt chạm trên màn hình và các mép. Một điểm gây chú ý mạnh nữa là camera kép trên iPhone X, bởi chúng được thiết kế dọc, lớn hơn và lồi hơn khá nhiều so với iPhone 8 Plus.
Cận cảnh iPhone X màu trắng và so dáng với iPhone 8 Plus ảnh 11
Cận cảnh iPhone X màu trắng và so dáng với iPhone 8 Plus ảnh 12
Cận cảnh iPhone X màu trắng và so dáng với iPhone 8 Plus ảnh 13
Cận cảnh iPhone X màu trắng và so dáng với iPhone 8 Plus ảnh 14
Cận cảnh iPhone X màu trắng và so dáng với iPhone 8 Plus ảnh 15
Cận cảnh iPhone X màu trắng và so dáng với iPhone 8 Plus ảnh 16
Giá iPhone X bắt đầu hạ nhiệt và chiếc iPhone X màu trắng trong bài được cửa hàng Shopdunk bán với giá 49,5 triệu cho bản 64GB và 59,5 triệu cho bản 256GB. Dự kiến chỉ vài ngày nữa số lượng iPhone X về Việt Nam sẽ nhiều hơn và giá cũng dễ chịu hơn tuy nhiên vẫn còn cách khá xa mức giá chính thức từ Apple.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận