Cận cảnh smartphone Vsmart Joy 1

Cận cảnh smartphone Vsmart Joy 1

Joy 1 hiện được xem là sản phẩm có giá bán rẻ nhất trong bộ tứ smartphone Vsmart của Vingroup. Tuy có giá bán chỉ ở mức 2,49 triệu đồng, nhưng Vsmart Joy 1 mang trong mình những chi tiết phần cứng đáng chú ý. Bên cạnh đó, Vsmart Joy 1 còn sở hữu thiết kế nguyên khối cứng cáp không hề thua kém những sản phẩm mang thương hiệu nước ngoài.

Mặc dù sử dụng phần lớn vật liệu nhựa nhưng Vsmart Joy 1 trông không kém những sản phẩm tầm trung sở hữu kiểu thân máy nguyên khối kim loại, chủ yếu là nhờ kiểu thiết kế mặt lưng giả kim và phần khung xương sơn bóng, tông xuyệt tông với màu sắc chủ đạo. Trên Vsmart Joy 1, phần khung xương thân máy và cả mặt lưng cũng được bo cong, tạo cảm giác ôm sát lòng bàn tay hơn, chắc chắn hơn khi thao tác chỉ với một tay.

“Sinh sau nở muộn” nhưng Vsmart Joy 1 vẫn bắt kịp xu hướng smartphone hiện nay, trẻ trung với kiểu khung viền màn hình mảnh mai, mang lại không gian trải nghiệm thoải mái hơn. Người dùng yêu thích kiểu thiết kế tai thỏ cũng có sẵn lựa chọn phiên bản Vsmart Joy 1+ trông khá thời thượng.

Cận cảnh smartphone Vsmart Joy 1
Vsmart Joy 1 hiện có giá bán ở mức 2,49 triệu đồng.

Vsmart Joy 1 đương nhiên hỗ trợ 2 SIM , khoang chứa thẻ microSD dùng chung với 1 SIM, giao tiếp USB, ngõ cắm tai nghe 3,5mm truyền thống và bảo mật vân tay ở mặt lưng. Mẫu smartphone này cũng được nhà sản xuất “đính kèm" đèn LED đa sắc màu chỉ báo trạng thái smartphone như tiến độ sạc pin, cuộc gọi nhỡ, tin nhắn/thông báo mới trên điện thoại khá hữu ích.

Camera trước 5MP f/2.0 của Vsmart Joy 1 được tăng cường đèn flash LED trợ sáng hứa hẹn mang lại những shot hình selfie sáng đẹp cả trong môi trường thiếu sáng. Riêng với camera sau, tuy không được tăng cường camera phụ thứ 2, nhưng với cảm biến 13MP và thấu kính f/2.0, Vsmart Joy 1 được khẳng định cũng có thể mang lại những hình ảnh đẹp khi môi trường thuận lợi.

Như đã đề cập, Vsmart Joy 1 sở hữu cấu hình phần cứng không hề kém cạnh những đối thủ cùng tầm giá. Cụ thể hơn, nội lực của máy được hình thành từ bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 435, nhân đồ họa tích hợp Adreno 505 và RAM đạt mức 3GB. Nếu so với đối thủ cạnh tranh thực tiếp là Realme C1, Vsmart Joy 1 không chỉ nhỉnh hơn về dung lượng RAM mà còn hỗ trợ “kho” lưu trữ tích hợp gấp đôi, giúp người dùng thoải mái hơn trong việc lưu trữ những nội dung số yêu thích hằng ngày.

Cận cảnh smartphone Vsmart Joy 1

Với Vsmart Joy 1, nhà sản xuất cài đặt sẵn nền tảng VOS vốn được phát triển trên nền Android 8.1 Oreo. Trải nghiệm nhanh Vsmart Joy 1 cho thấy giao diện người dùng của máy khá “thoáng”. Kiểu giao diện phẳng của máy không hề khó khăn cho người dùng mới làm quen với Android và quan trọng là máy không hề bị cài đặt những ứng dụng không cần thiết như một số sản phẩm khác trên thị trường.

Tiếc rằng phông chữ mặc định của Vsmart Joy 1 khá nhỏ, việc “tăng size” chữ như PC World Vietnam từng thực hiện khi trải nghiệm đàn anh Vsmart Active 1 cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tên gọi các biểu tượng, nhất là khi chọn ngôn ngữ hệ thống ưu tiên tiếng Việt.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh chi tiết mẫu smartphone Vsmart Joy 1 ngay sau đây: 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận