CEO của ZTE châm chọc Apple và ca ngợi Axon 2

CEO của ZTE châm chọc Apple và ca ngợi Axon 2

CEO của ZTE châm chọc Apple và ca ngợi Axon 2 - ảnh 1
Giám đốc điều hành của hãng ZTE - Zeng Xuezhong vừa tiết lộ chiếc điện thoại hàng đầu Axon 2 thông qua tài khoản Weibo của mình. Điểm nhấn của chiếc điện thoại thông minh này là một thiết kế không có những ốc vít bắt xung quanh thân máy, gây ấn tượng tốt về một cấu trúc liền khối.

Hình ảnh trên cho thấy thiết kế của Axon 2 khá đơn giản và liền mạch vì không dùng những vít bắt ở đáy máy. Cũng từ chi tiết này, Xuezhong đã đem Axon 2 ra so sánh với iPhone và đối thủ đồng hương là Huawei P9 mới. Rõ ràng ông này có lý khi nói rằng Axon 2 biểu trưng cho sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo mức độ hoàn thiện tốt. Trong khi các đối thủ còn lại phải dùng đến vít bắt dưới đáy máy, thiếu sự đồng nhất và liền mạch.

CEO của ZTE châm chọc Apple và ca ngợi Axon 2 - ảnh 2
Về cơ bản, Axon 2 vẫn giữ được những đường nét vốn có của ZTE. Đó là một thiết kế kim loại nguyên khối, các góc bo tròn mềm mại, loa ngoài đặt ở mặt trước, lưng máy lắp camera, đèn flash, cảm biến vân tay - tất cả nằm trong một cụm lớn.

Về sức mạnh phần cứng, Axon 2 xứng đáng là một flagship khi sử dụng con chip Snapdragon 820, RAM 4GB, ROM 64GB (hỗ trợ thẻ nhớ 128GB), camera trước/sau lần lượt là 8 và 20MP, dung lượng pin lên tới 3.140mAh. Axon 2 sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải 2K, hứa hẹn cho khả năng hiển thị tốt.

Hiện chưa rõ giá bán và ngày phát hành chính thức của ZTE Axon 2.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận