Chạy thử Dual Space trên Coolpad Max: như 2 smartphone

Chạy thử Dual Space trên Coolpad Max: như 2 smartphone

Dual Space Coolpad Max
Coolpad Max
Coolpad Max chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á vào ngày 16/5/2016, đây là chiếc smartphone có thiết kế cao cấp đi kèm những thông số cấu hình khá ấn tượng. Điểm đáng chú ý nhất của Coolpad Max là tính năng Dual Space có thể tạo ra hai vùng không giai riêng biệt để người dùng dễ dàng đăng nhập hai tài khoản Facebook, zalo hay những account mà trước đây họ không thể cùng đăng nhập trên một smartphone. Dual Space được kích hoạt khá đơn giản thông qua biểu tượng chìa khoá trên màn hình home screen.
Dual Space Coolpad Max

 

Tuy nhiên muốn tuỳ chỉnh sâu hơn chúng ta cần thiết lập trong phần cài đặt tại mục “Quản lý không gian”. 

Dual Space Coolpad Max
 
Tại đây chúng ta có các tuỳ chọn như ẩn app ở mỗi không gian, chọn không gian nhận cuộc gọi và tin nhắn, hiện thông báo ở không gian riêng tư hoặc không gian chính, đặt mật khẩu chuyển không gian… Bạn cũng có thể gán vân tay để chuyển đổi nhanh qua lại giữa hai không gian dễ dàng.
Dual Space Coolpad Max 

 

Thử nghiệm đăng nhập 2 nick facebook khác nhau trên hai không gian khá thoải mái, có thể sử dụng nick facebook ở không gian riêng tư chat trực tiếp với facebook chính của mình.

Coolpad Max Dual Space 

Tất cả hình ảnh, file ở hai không gian sẽ độc lập với nhau, nếu muốn chia sẻ với không gian còn lại, ngoài cách phổ biến nhất là mail thì bạn có thể dùng tính năng chia sẻ không gian để chuyển qua lại giữa chúng.

Đánh giá chung Dual Space trên Coolpad Max

Coolpad đã tạo ra tiện ích Dual Space khá tiện lợi, nó giúp chúng ta đăng nhập 2 tài khoản facebook, zalo, twitter... mà bình thường chỉ cho phép sử dụng 1 tài khoản trên 1 máy. Tiện ích này khá hữu ích cho những ai chơi game thông qua nhiều tài khoản facebook, zalo, hay có nhiều nick facebook để làm việc, kinh doanh hoặc vì một mục đích gì đó ở thế giới ảo. Giá bán Coolpad Max chính thức tại thị trường Việt Nam là 11.999.000 đồng, theo công bố của Coolpad Việt Nam, ở mức giá này Coolpad Max gặp khá nhiều đối thủ đáng gờm, đặc biệt là biệt đội Asus Zenfone vừa mới ra mắt và sắp sửa lên kệ thị trường Việt.

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận