Chiếc smartphone có màn hình nhỏ nhất năm nay đã “lên kệ”

Chiếc smartphone có màn hình nhỏ nhất năm nay đã “lên kệ”

Liệu giờ đây có người dùng nào thích một chiếc điện thoại nhỏ, đơn giản mà giá cũng siêu rẻ không? IMO Q2 Plus chính là sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này. Chiếc smartphone có giá chỉ 30 Bảng Anh (tương đương 880 nghìn đồng) và với màn hình 4 inch, nó rất nhỏ. Thiết bị chạy phiên bản hệ điều hành Android 9 Go (có hỗ trợ ứng dụng hạn chế).

chiec smartphone co man hinh nho nhat nam nay da “len ke” hinh anh 1

Thiết kế đơn giản.

IMO sẽ đến với nhà mạng EE của nhà mạng Anh và sẽ có mặt vào cuối tuần này. Mặc dù có giá rẻ như vậy, đây vẫn là một điện thoại hỗ trợ kết nối 4G LTE nên người dùng vẫn có được tốc độ kết nối không dây khá.

Khi sử dụng chiếc smartphone này, người dùng sẽ phải duyệt web trên màn hình 4 inch với độ phân giải siêu thấp - 480 x 854px và CPU lõi tứ với 1 GB RAM. Thêm vào đó, thỏi pin 1.500mAh cũng không đủ để dùng cả ngày. Bộ nhớ trong của máy chỉ 8GB ( có khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng thêm 32 GB). Bộ phận camera của IMO Q2 Plus đơn giản chỉ có camera sau đơn 2 MP và camera selfie 0,3 MP.

chiec smartphone co man hinh nho nhat nam nay da “len ke” hinh anh 2

Lợi thế của IMO Q2 Plus là kích cỡ nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ.

Tuy nhiên, điện thoại này có kích thước chỉ 124 x 63 x 9,9mm và nặng 110g – siêu nhỏ, siêu nhẹ. Nói cách khác, đây là chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn nhất hiện nay. Ngoài nhà mạng EE (Anh), IMO Q2 Plus cũng có sẵn trên Vodafone với giá 40 bảng (khoảng 1,17 triệu đồng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận