Chiêm ngưỡng bộ ảnh hoàn hảo nhất về iPhone 8 trước thềm sự kiện ra mắt

Chiêm ngưỡng bộ ảnh hoàn hảo nhất về iPhone 8 trước thềm sự kiện ra mắt

Chiêm ngưỡng bộ ảnh hoàn hảo nhất về iPhone 8 trước thềm sự kiện ra mắt  ảnh 1

Tổng hợp tin đồn thời gian vừa qua, Apple sẽ ra mắt không chỉ 2 mà đến 3 mẫu iPhone mới trong sự kiện lần này. Đầu tiên sẽ là bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus, được xem là phiên bản nâng cấp cho thế hệ trước đó. Thế nhưng nhân vật chính được trông mong nhất chính là iPhone X - phiên bản kỉ niệm 10 năm ra mắt thế hệ iPhone đầu tiên. 

Dưới đây là một số hình ảnh render đẹp và hoàn chỉnh nhất về iPhone X dựa trên những nguồn tin rò rỉ có được. iPhone X sẽ được Apple thay đổi khá nhiều về mặt thiết kế bao gồm: phím Home vật lý bị loại bỏ, thay vào đó là màn hình không viền chiếm trọn mặt trước máy. Bên trong iPhone X được cho là sẽ có sự xuất hiện của chip xử lý A11 bốn nhân mạnh mẽ đi kèm RAM 3GB. Về camera, iPhone X vẫn được trang bị cụm camera kép nhưng được đặt theo chiều dọc, theo một số ý kiến là phục vụ tốt hơn tính năng thực tế ảo tăng cường AR.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh hoàn hảo nhất về iPhone 8 trước thềm sự kiện ra mắt  ảnh 2
Chiêm ngưỡng bộ ảnh hoàn hảo nhất về iPhone 8 trước thềm sự kiện ra mắt  ảnh 3
Chiêm ngưỡng bộ ảnh hoàn hảo nhất về iPhone 8 trước thềm sự kiện ra mắt  ảnh 4

Rạng sáng ngày 13/9 vào lúc 0h00, Nghenhinvietnam.vn sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone mới của Apple, mời bạn đọc cùng theo dõi. 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận