Chọn smartphone chơi Max Setting PUBG Mobile Mùa 8

Chọn smartphone chơi Max Setting PUBG Mobile Mùa 8

Trước đây với những sản phẩm smartphone cao cấp với cấu hình khủng hoặc những chiếc flagship với tuổi đời trên dưới một năm, việc chiến tựa game PUBG Mobile ở "Setting cao nhất" chưa bao giờ là khó. Một số thiết lập mà người dùng luôn mong muốn đó là đồ họa chuẩn "HDR" và độ mượt sẽ đạt "cực cao" khi đó chúng ta sẽ được trải nghiệm tựa game với khung hình tối đa 40fps với hình ảnh đẹp nhất. Hoặc để có trải nghiệm mượt hơn, người dùng có thể thiết lập Setting đồ họa "Mượt" và độ mượt sẽ đạt "Cực độ" khi đó chúng ta có thể trải nghiệm tựa game với khung hình tối đa 60fps tất nhiên trường hợp này chất lượng hình ảnh sẽ bị giảm đi rất nhiều.

Chọn smartphone chơi Max Setting PUBG Mobile Mùa 8 ảnh 1
Mức Setting cao nhất mà những chiếc Smartphone cao cấp có thể đạt được trong tựa game PUBG Mobile mùa 7.
Nhưng tới mùa 8, tựa game này đã có thêm phiên bản cập nhật giúp game thủ có thể chơi ở mức Setting cao nhất đó là đồ họa ở "HDR" và độ mượt ở "Cực độ". Tức là chúng ta đã có thể trải nghiệm game với hình ảnh đẹp nhất và độ mượt khung hình tại 60fps, nhưng tất nhiên không phải chiếc Smartphone nào cũng đạt được điều này. Để có thể bật Max Setting trong tựa game PUBG Mobile,chiếc smartphone của bạn phải được trang bị những cấu hình sau:
- Máy được trang bị Chip Snapdragon 855 trở lên, hiện tại Chip Snapdragon 845 không đạt được.
- Máy được trang bị Chip Apple A12 Bionic trở lên, hiện tại Chip A11 Bionic không đạt được.
- Máy được trang bị Chip Exynos 9820 trở lên (trừ S10 5G hiện tại vẫn chưa được tôi ưu nên cũng không đạt được Max Setting), hiện tại Chip Exynos 9810 không đạt được. 

Trên đó là một số cấu hình nếu bạn muốn đạt được Max Setting để có những trải nghiệm chơi game PUBG Mobile tuyệt vời nhất!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận