Chương trình flash sale 1 Euro của Xiaomi bị người dùng chỉ trích

Chương trình flash sale 1 Euro của Xiaomi bị người dùng chỉ trích

Chương trình flash sale 1 Euro của Xiaomi bị người dùng chỉ trích ảnh 1
Trong thời gian gần đây Xiaomi đã cố gắng tham gia vào các thị trường châu Âu, và mới đây nhất là Anh Quốc. Để đánh dấu sự kiện này, hãng tổ chức một chương trình flash sale, người dùng có thể mua chiếc Mi 8 Lite vf Mi A2 với giá rẻ bất ngờ - chỉ £1.

Chương trình flash sale 1 Euro của Xiaomi bị người dùng chỉ trích ảnh 2
Nhưng một điểm làm người dùng không hài lòng đó là hãng không thông báo số lượng smartphone có mặt trong đợt flash sale này. Sau khi chương trình kết thúc, Xiaomi tiết lộ chỉ có 10 chiếc được khuyến mại, 5 chiếc cho mỗi loại.

Không dừng lại ở đó, một số người dùng đã phát hiện ra nút mua máy tại website chính thức của chương trình flash sale chỉ là một nút giả, lập tức biến thành nút đã bán hết chứ không hề check lại số lượng máy với hệ thống!

Chương trình flash sale 1 Euro của Xiaomi bị người dùng chỉ trích ảnh 3
Ngay sau đó, Xiaomi đã phải gửi mộit thông báo trên trang Twitter của mình. Hãng đã khẳng định rằng 10 người đã nhận được máy theo chương trình flash sale, và chương trình này đã được tổ chức ở rất nhiều đất nước mà không gặp trở ngại gì.

Xiaomi sẽ mở cửa hàng chính hãng Mi Store đầu tiên của mình tại Anh Quốc vào ngày 18/11 sắp tới, nhưng có lẽ hãng sẽ phải 'đền bù' cho người dùng bằng một cách nào đó để làm giảm sự tức dận của người dân nước này.

Theo Gizchina

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận