Đây là cặp chip giúp Galaxy S11 oanh tạc vào năm sau

Đây là cặp chip giúp Galaxy S11 oanh tạc vào năm sau

Giờ đây, những chiếc flagship 2019 đã không còn được ngóng chờ nữa. Hiện tại là lúc để hướng tới những chiếc flagship năm 2020. Một trong những tin đồn đầu tiên xung quanh Galaxy S11 con chip xử lý mạnh mẽ bên trong nó.

day la cap chip giup galaxy s11 oanh tac vao nam sau hinh anh 1

Galaxy S10+ với camera hình "viên thuốc".

Đầu tiên, “gia đình” Galaxy S11 dự kiến sẽ đi kèm với chip Snapdragon 865 và Exynos 9830 tùy thuộc vào thị trường. Điều này hầu như không gây ngạc nhiên cho bất cứ ai. Giống như các năm khác, phiên bản Galaxy S11 chạy chip Snapdragon 865 sẽ dành cho Trung Quốc và Mỹ trong khi phiên bản dùng chip Exynos 9830 sẽ đến với các quốc gia khác trên thế giới.

Các dòng mã được phát hiện trong giao diện One UI 2.0 beta của Samsung cũng cho thấy điện thoại sẽ có tính năng mở khóa bằng khuôn mặt. Một lần nữa, đây không phải là một tính năng mới; camera selfie cũng có thể sẽ duy trì thiết kế “đục lỗ” như dòng Galaxy S10 năm nay.

day la cap chip giup galaxy s11 oanh tac vao nam sau hinh anh 2

Tin đồn về cấu hình Galaxy S11 năm sau.

Theo nguồn tin, dòng Galaxy S11 sẽ sử dụng bộ nhớ RAM LPDDR5, hỗ trợ lưu trữ UFS 3.0 và 5G. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ phiên bản nào sẽ sử dụng 4G hay tất cả sẽ đều hỗ trợ 5G.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận