Đây là top smartphone tốt nhất thế giới năm 2019

Đây là top smartphone tốt nhất thế giới năm 2019

Năm 2019 đã gần kết thúc và trong suốt cả năm, đã có tới hơn 200 phiên bản điện thoại và máy tính bảng được ra mắt. Thật không thể tưởng tượng được!

day la top smartphone tot nhat the gioi nam 2019 hinh anh 1

Tuy nhiên, chỉ có một vài trong số tất cả các điện thoại năm 2019 xứng đáng nhận được giải thưởng. Nhóm PhoneArena đã tập hợp, đánh giá và thảo luận để xác định được điện thoại nào xứng đáng được công nhận vào cuối năm.

Điện thoại tốt nhất - iPhone 11 Pro / iPhone 11 Pro Max

day la top smartphone tot nhat the gioi nam 2019 hinh anh 2

Bằng cách điều chỉnh và hoàn thiện công thức iPhone, Apple đã tung một cặp điện thoại thực sự xuất sắc. Với thời lượng pin tuyệt vời, thiết kế tinh tế và camera linh hoạt nhất năm 2019, iPhone 11 Pro và iPhone Pro Max là hai lựa chọn an toàn vào cuối năm 2019. Hai chiếc smartphone cao cấp này được chế tạo để tồn tại và bền vững hơn rất nhiều điện thoại có thể gập lại và có camera bật ra đã xuất hiện trong suốt cả năm. Chúng là những sản phẩm quen thuộc không cần thay đổi hoặc đổi mới vì đã đủ tin cậy và thành công.

Giá bán từ: 24,49 triệu đồng

Á quân 1 - Samsung Galaxy Note 10+

Với thiết kế tinh tế, bút cảm ứng S Pen nhiều chức năng hơn, màn hình đáng kinh ngạc, bộ nhớ lớn lưu trữ cực nhanh và loa chất lượng cao, Galaxy Note 10+ chắc chắn đã xuất hiện cùng với những chiếc điện thoại tuyệt vời được phát hành vào năm 2019.

day la top smartphone tot nhat the gioi nam 2019 hinh anh 3

Mặc dù Galaxy  Note 10+ phải cạnh tranh với một lượng lớn smartphone Android “đối thủ” với các tính năng mạnh mẽ nhưng đây vẫn là một thiết bị tuyệt vời, xứng đáng được công nhận.

Giá bán: 26,99 triệu đồng

Á quân # 2 - OnePlus 7 Pro

day la top smartphone tot nhat the gioi nam 2019 hinh anh 4

OnePlus thực sự bùng nổ vào năm 2019 với OnePlus 7 Pro. Thiết bị có màn hình lớn và đẹp với tốc độ làm mới 90Hz cực “mượt”, camera cải tiến, thời lượng pin rất tốt và giá cả cạnh tranh hơn nhiều so với iPhone và Galaxy. Chiếc flagship này chỉ có một vài nhược điểm nhỏ nhưng vẫn có thể chấp nhận được bởi trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại.

Giá xách tay về Việt Nam: từ 11,45 triệu đồng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận