Đây sẽ là ngày iPhone 11 ra mắt và phát hành?

Đây sẽ là ngày iPhone 11 ra mắt và phát hành?

Trong một hội nghị nhà đầu tư vào đầu tuần này, Chủ tịch Softbank Ken Miyauchi đã được hỏi về kế hoạch ra mắt iPhone 11 của tập đoàn dựa trên Luật Kinh doanh Viễn thông được công bố gần đây có hiệu lực vào ngày 1/10. Việc này sẽ buộc các nhà mạng địa phương cung cấp các gói dữ liệu và thoại riêng biệt. Khi mọi thứ trở nên ổn định, hầu hết các công ty đều kết hợp dữ liệu và gói thoại với smartphone hàng đầu.

day se la ngay iphone 11 ra mat va phat hanh? hinh anh 1

iPhone 11 sẽ được ra mắt vào ngày 10/9?

Trả lời câu hỏi, Miyauchi tiết lộ rằng ông vẫn chưa quyết định Softbank sẽ làm gì trong khung thời gian 10 ngày, mặc dù ông nhanh chóng quay lại nói rằng ông không nên nói bất cứ điều gì. Tuy nhiên, một chút thông tin này là đủ để xác định toàn bộ dòng thời gian ra mắt của iPhone 11.

Xem xét thực tế chỉ có 30 ngày trong tháng 9, một chút toán học nhanh chóng đưa chúng ta đến với loạt iPhone 11 phát hành vào thứ Sáu, ngày 20/9. Đây là ngày hoàn hảo cho dòng thời gian ra mắt sản phẩm thông thường của Apple: iPhone XS năm ngoái lên kệ vào thứ Sáu, 21/9. Nó cũng gợi ý đơn đặt hàng trước iPhone 11 vào ngày thứ Sáu, 13/9.

day se la ngay iphone 11 ra mat va phat hanh? hinh anh 2

Các phiên bản cao cấp sẽ đi kèm 3 camera ở mặt sau.

Liên quan đến sự kiện thông báo thực tế, Apple thường tổ chức các cuộc họp báo vào thứ ba. Nếu công ty tuân thủ chiến lược này, dòng sản phẩm iPhone 11 có thể sẽ được tiết lộ vào ngày 10/9. Giá chính thức cho các smartphone hàng đầu tiếp theo của Apple vẫn chưa được xác nhận, nhưng công ty có thể sẽ giữ nguyên mức giá hiện tại. Do đó, iPhone 11R có giá ở mức 749 USD (17,4 triệu đồng), trong khi iPhone 11 và 11 Max sẽ có giá lần lượt là 999 USD (23,23 triệu đồng) và 1.099 USD (25,55 triệu đồng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận