Điện thoại BlackBerry Hamburg lộ cấu hình

Điện thoại BlackBerry Hamburg lộ cấu hình

BlackBerry Hamburg từng được nhắc đến gần đây như là một trong hai mẫu smartphone chạy Android mới chuẩn bị gia nhập làng smartphone nhằm cạnh tranh với những đối thủ tầm trung khác.

Dựa vào những hình ảnh rò rỉ trước đây, có thể nhận thấy chiếc BlackBerry Hamburg có kích thước thân máy 146x78mm (chưa rõ độ dày). Máy cũng có thiết kế nút nguồn/khòa màn hình đối xứng với dãy phím điều tiết âm lượng ở cạnh phải. Theo giới quan sát, nhiều khả năng BlackBerry Hamburg cũng sẽ có thiết kế thân máy bằng kim loại, song chưa rõ liệu BlackBerry có ứng dụng thiết kế giấu bàn phím vật lý bên dưới màn hình cho sản phẩm này hay không.

Điện thoại BlackBerry Hamburg lộ cấu hình
Hình ảnh rò rỉ được cho là của chiếc BlackBerry Hamburg từng xuất hiện gần đây.

Theo cập nhật mới nhất từ nhà phát triển công cụ benchmark GFXBench, BlackBerry Hamburg sẽ trang bị màn hình 5,2 inch Full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 615, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 13MP hỗ trợ ghi hình 4K, camera selfie 8MP và chạy Android 6 Marshmallow.

Như PC World Vietnam từng thông tin, bên cạnh Hamburg, hãng BlackBerry được tường thuật sắp ra mắt chiếc BlackBerry Rome với đồn thổi sẽ mang trên mình khá nhiều nét tương đồng với mẫu Passport.

Tuy cũng có thiết kế bàn phím vật lý ngay cạnh dưới màn hình nhưng theo dự đoán của giới phân tích thì Rome sẽ không vuông vắn như người anh em Passport của mình.

Hy vọng trong một thời gian ngắn sắp tới, fan BlackBerry sẽ sớm có thêm những thông tin cụ thể hơn về 2 mẫu smartphone mới này.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận