Điện thoại Moto Z có thiết kế dạng mô-đun?

Điện thoại Moto Z có thiết kế dạng mô-đun?

Lenovo gần đây được cho là đang âm thầm phát triển dòng điện thoại Moto Z, nhằm thay thế cho dòng smartphone Moto X đang có mặt trên thị trường. Nếu như dòng sản phẩm Moto X hấp dẫn bởi thiết kế cấu hình phần cứng khỏe, camera độ phân giải cao cùng nhiều tính năng hấp dẫn - thì dòng smartphone Moto Z lại được cho là sẽ có thiết kế dạng mô-đun cho phép người dùng tùy biến công năng của máy theo nhu cầu.

Dựa vào hình ảnh rò rỉ được cho là của sản phẩm mới này, giới công nghệ cho rằng chiếc điện thoại Moto Z với thiết kế dạng mô-đun sẽ có thể kết hợp với một loại phụ kiện (tên gọi MotoMod) được thiết kế riêng cho từng mục đích sử dụng khác nhau. Cụ thể hơn, mỗi khi cần hô biến chiếc Moto Z thành một chiếc smartphone với công năng đặc biệt khác, người dùng chỉ cần chọn cho mình một bộ MotoMod tương ứng.

 

Điện thoại Moto Z có thiết kế dạng mô-đun?
Moto Z sẽ có thêm nhiều chức năng đặc biệt khi gắn thêm phụ kiện MotoMod.

Tính đến thời điểm này, Moto Z được kỳ vọng sẽ có các tính năng gắn thêm giúp biến smartphone thành máy chiếu di động, tăng cường trải nghiệm giải trí với âm thanh nhờ trang bị thêm loa kép, hoặc tăng cường thêm năng lượng pin mà không cần dùng đến bộ sạc dự phòng.

Cũng theo tiết lộ từ thành viên chuyên cung cấp thông tin rò rỉ có độ tin cậy cao @Eveleaks, chiếc Moto Z sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4GB, tùy chọn bộ nhớ trong 32GB hoặcv 64GB, màn hình AMOLED 5,2 inch độ phân giải Quad HD.

Mẫu smartphone Moto Z với thiết kế dạng mô-đun đầu tiên dự kiến sẽ sớm xuất hiện trong tháng 6/2016.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận