Điện thoại Nokia 3.4: Doctor Strange giá rẻ chuẩn bị lên kệ

Điện thoại Nokia 3.4: Doctor Strange giá rẻ chuẩn bị lên kệ

Theo các hình ảnh Render đã bị lộ Nokia 3.4 sẽ là smartphone giá rẻ đầu tiên của Nokia có màn hình đục lỗ. Với kiểu thiết kế này, tỷ lệ màn hình/thân máy của Nokia 3.4 cao hơn với viền trên và 2 viền bên cạnh rất mỏng. Tất nhiên ở phía dưới thì sẽ là 1 phần “cằm” dày, đặc trưng của các dòng smartphone giá rẻ.

Điện thoại Nokia 3.4: Doctor Strange giá rẻ chuẩn bị lên kệ ảnh 1
(Ảnh: gizchina)

Ở phía sau, hình ảnh rò rỉ cho thấy cụm camera thiết kế khá độc đáo theo một Modul hình tròn, bao gồm cả camera và đèn flash, phía bên dưới cụm camera là cảm biến vân tay. Nokia 3.4 sẽ chạy hệ điều hành Android 10, RAM 3GB. Cũng có tin đồn sẽ có thêm lựa chọn 4GB. Máy sẽ sử dụng con chip Snapdragon 460 giá rẻ của Qualcomm. Tuy chỉ là Snapdragon 460 nhưng nhờ khả năng tối ưu tốt nên con chip này lại có sức mạnh gần giống Snapdragon 662 nên ở phân khúc giá rẻ, Nokia 3.4 rõ ràng có “phép thuật” so với các con chip 4xx khác Qualcomm.

Điện thoại Nokia 3.4: Doctor Strange giá rẻ chuẩn bị lên kệ ảnh 2
(Ảnh: gizchina)

Tên mã của phiên bản Nokia 3.4 này là Doctor Strange, một siêu anh hùng của Marvel. Với những người thường xuyên theo dõi Nokia thì đây không phải là một bất ngờ quá lớn vì trước đó Wolverine cũng được Nokia sử dụng để đặt tên mã cho các smartphone mới của mình.

Điện thoại Nokia 3.4: Doctor Strange giá rẻ chuẩn bị lên kệ ảnh 3
(Ảnh: gizchina)

Hiện tại, ngày phát hành của Nokia 3.4 Doctor Strange chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng HMD Global sẽ “công chiếu” Doctor Strange tại IFA 2020, tức là trong tháng 9 này. Ở sự kiện đó, ngoài Doctor Strange, Nokia nhiều khả năng sẽ giới thiệu Nokia 2.4, trong khi các phiên bản cao cấp hơn như Nokia 9.3 PureView 5G và Nokia 7.3 5G sẽ đến vào cuối năm cùng với Nokia 6.3. Hiện chưa có thông tin về giá bán của Nokia 3.4 Doctor Strange nhưng dựa vào cấu hình có thể đoán thiết bị này dự kiến sẽ ở mức khoảng 200 USD.

Điện thoại Nokia 3.4: Doctor Strange giá rẻ chuẩn bị lên kệ ảnh 4
(Ảnh: gizchina)

Google và Qualcomm cùng một loạt ông lớn khác vừa đổ thêm 230 triệu USD vào HMD Global và điều này có lẽ là nguyên nhân để Nokia sẽ xuất hiện thêm loạt smartphone mới từ giờ tới cuối năm. Sau Doctor Strange có thể là Iron Man hay Captain America, thậm chí là Thanos.

Điện thoại Nokia 3.4: Doctor Strange giá rẻ chuẩn bị lên kệ ảnh 5
(Ảnh: GSMArena)

Nếu Nokia có thể trở lại, người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi nhiều hơn cả, bởi sự cạnh tranh từ Nokia sẽ buộc các ông lớn khác phải tiếp tục thay đổi với những smartphone tốt hơn nhưng giá thành phải chăng hơn nữa.

 

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận