Định ngày ra mắt Oneplus 3, đối thủ RAM 6GB của Zenfone 3

Định ngày ra mắt Oneplus 3, đối thủ RAM 6GB của Zenfone 3

Định ngày ra mắt Oneplus 3, đối thủ RAM 6GB của Zenfone 3 - ảnh 1
Theo teaser này có thể thấy một số “3” lớn được vẽ nghệ thuật chiếm gần trọn diện tích. Không khó để đoán đây sẽ là sự kiện ra mắt flagship Oneplus 3 của họ.

Thời gian diễn ra sự kiện này là vào 10h00 ngày 16/5 ( theo giờ địa phương) tại thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc. Tất cả khách mời may mắn (số lượng rất hạn chế) được tham dự sự kiện này sẽ xem sự kiện qua kính thực tế ảo Loop VR do chính Oneplus sản xuất. Giống với sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S7/ S7 edge.

Định ngày ra mắt Oneplus 3, đối thủ RAM 6GB của Zenfone 3 - ảnh 2
Teaser quảng cáo từ Oneplus.
Cũng theo thông tin đã đưa trước đó, Oneplus được hy vọng sẽ là một thiết bị có 6GB RAM tiếp theo được giới thiệu sau Zenfone 3 Deluxe. Cụ thể nó sẽ được trang bị màn hình 5,5” Super AMOLED, vi xử lý Snapdragon 820, bộ nhớ RAM có tùy chọn 4GB và 6GB, pin 3.000mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC của Oppo. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0. Oneplus 3 cũng mang một thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn.

Định ngày ra mắt Oneplus 3, đối thủ RAM 6GB của Zenfone 3 - ảnh 3
Hình ảnh này liệu có tái hiện tại sự kiện ra mắt Oneplus 3?

Giá bán dự đoán của Oneplus 3 rơi vào khoảng 330 USD, còn rẻ hơn cả Zenfone 3 Deluxe hay thậm chí Xiaomi Mi 5. Tuy nhiên, các mẫu Oneplus 1 và 2 trước đây không phải là những sản phẩm thành công như mong đợi, dù được không ít người đánh giá cao khi so với các điện thoại cùng hạng.

Theo Weibo

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận