Ế ẩm nhưng iPhone XR vẫn là chiếc iPhone bán chạy nhất từ khi ra mắt

Ế ẩm nhưng iPhone XR vẫn là chiếc iPhone bán chạy nhất từ khi ra mắt

Theo Joswiak cho biết, iPhone XR là chiếc iPhone bán chạy nhất mỗi ngày của công ty kể từ khi nó bán ra thị trường vào tháng 10. Xác nhận của ông có điều ngạc nhiên khi Apple bị cáo buộc đã cắt giảm việc sản xuất các mẫu iPhone 2018, đặc biệt khi Joswiak không chỉ định số lượng mỗi iPhone được bán ra.

e am nhung iphone xr van la chiec iphone ban chay nhat tu khi ra mat hinh anh 1

iPhone XR đã vượt mặt iPhone X trở thành chiếc iPhone bán chạy nhất mỗi ngày.

iPhone XR bắt đầu được Apple báo ra vào ngày 26/10 với giá 749 USD (17,35 triệu đồng) tại Mỹ. Ở Việt Nam, giá iPhone XR khi lên kệ (2.11) từ 22,99 triệu đồng, nhưng một số cửa hàng lớn đang giảm giá bán sản phẩm xuống chỉ còn khoảng từ 18,99 triệu đồng. Trong khi đó iPhone XS và XS Max bắt đầu lên kệ từ tháng 9 với giá từ 999 USD (23,13 triệu đồng) và 1.099 USD (25,45 triệu đồng) tương ứng.

Đáng chú ý, mặc dù phát hành phiên bản iPhone XR giá rẻ nhưng Apple vẫn chào bán các phiên bản cũ hơn như iPhone 8, 8 Plus, cũng như iPhone 7 và 7 Plus. Với giá bán iPhone 7 từ 449 USD (10,4 triệu đồng), nó trở thành lựa chọn mà nhiều người dùng hạn chế ngân sách lựa chọn, do đó việc iPhone XR nhận được nhiều sự quan tâm mỗi ngày là khá bất ngờ.

Joswiak cũng xác nhận rằng Apple sẽ tham gia Ngày Thế giới phòng chống AIDS vào thứ Bảy (1/12) bằng cách quyên góp 1 USD cho mỗi lần mua Apple Pay tại Apple Store, Apple.com hoặc thông qua ứng dụng Apple Store. Công ty tiếp tục khoản quyên góp này cho đến ngày 7/12. Ngoài ra hãng còn có kế hoạch biến 125 logo của Apple Store thành màu đỏ để kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.

e am nhung iphone xr van la chiec iphone ban chay nhat tu khi ra mat hinh anh 2

Apple trích một phần doanh thu phiên bản RED của iPhone XR cho quỹ phòng chống AIDS?

Phiên bản RED của iPhone XR được phát hành vào thời điểm ra mắt điện thoại. Hiện không rõ phần doanh thu của nó có được gửi một phần vào quỹ phòng chống AIDS hay không. Joswiak đã không xác nhận có hay không phiên bản Product RED dành cho iPhone XS hoặc XS Max.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận