Focus là tính năng trên iOS 15 mà nhiều người mòn mỏi chờ đợi

Focus là tính năng trên iOS 15 mà nhiều người mòn mỏi chờ đợi

Focus là tính năng trên iOS 15 mà nhiều người mòn mỏi chờ đợi ảnh 1
iOS 15 là một thay đổi lớn về các Apple xử lý các thông báo. Tính năng mới trên iOS đó là Focus cho phép người dùng chọn các chế độ nhất định, như chặn toàn bộ mọi yếu tố gây nhiễu như thông tin từ ứng dụng hay các tin nhắn mà bạn không quan tâm trong một khoảng thời gian nhất định. Người dùng có thể đọc các thông báo và tin nhắn bị chặn sau đó. Điều này khác với tính năng Do Not Disturb.

Chế độ Focus có thể đặt theo thời gian trong ngày hoặc dựa trên vị trí của bạn. Bạn có thể chọn không nhận tin nhắn văn bản trong Chế độ ngủ và điều này sẽ được người gửi biết. Bằng cách nhấn vào nút "Notify Anyway", người gửi tin nhắn có thể đảm bảo rằng tin nhắn quan trọng của họ vẫn được gửi. Vì vậy, ngay cả khi bạn không muốn nhận tin nhắn trong Chế độ Ngủ, bạn vẫn có thể nhận được thông báo quan trọng.

Focus là tính năng trên iOS 15 mà nhiều người mòn mỏi chờ đợi ảnh 2

Apple cho biết, "Khách hàng có thể cài đặt thiết bị của họ để giúp họ không bỏ lỡ những việc quan trọng bằng cách tạo Focus tùy chỉnh hoặc chọn Focus được đề xuất, sử dụng trí thông minh trên thiết bị để đề xuất những người và ứng dụng nào được phép thông báo cho họ. Các đề xuất Focus dựa trên ngữ cảnh của người dùng, chẳng hạn như trong giờ làm việc hoặc khi họ đi ngủ và khi Focus được đặt trên một thiết bị Apple, nó sẽ tự động áp dụng cho các thiết bị Apple khác như Apple Watch, iPad và MacBook.”

Từ iOS 15, tính năng Focus sẽ được tích hợp ngay trong thanh chức năng mà người dùng có thể truy cập bằng cách vuốt xuống từ góc trên bên phải màn hình.

Theo Phonearena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận