Galaxy A7 2018 chỉ được bán giới hạn tại một số thị trường

Galaxy A7 2018 chỉ được bán giới hạn tại một số thị trường

Có thông tin cho rằng Samsung đang có kế hoạch đổi mới dòng Galaxy A bằng cách đặt lại tên sản phẩm của mình. Cụ thể, năm 2018 sẽ không có các phiên bản Galaxy A5, A7 như hiện tại mà thay vào đó sẽ là A8 và A8 Plus, sự thay đổi này nhằm thống nhất quy luật đặt tên với dòng S và Note hiện tại.

Galaxy A7 2018 chỉ được bán giới hạn tại một số thị trường ảnh 1
Bên cạnh đó, lý do cho sự thiếu vắng dòng sản phẩm thay thế Galaxy A3 là thế hệ Galaxy mới sẽ được trang bị màn hình vô cực tỉ lệ 18:9, những chiếc Galaxy A5 trong tương lai sẽ có màn hình lớn hơn nhưng kích thước tổng thể vẫn chỉ bằng với Galaxy A3 hiện tại. Ngoài ra, việc giới thiệu A8 và A8 Plus với màn hình vô cực cũng giúp Samsung đơn giản hoá danh mục sản phẩm của mình, khiến người dùng dễ dàng lựa chọn một chiếc smartphone phù hợp với số tiền và kích thước mà họ mong muốn.

Trong một báo cáo mới nhất của Samsung cho thấy A7 2018 (hoặc A8 Plus) với kích thước màn hình tối thiểu 6 inch sẽ chỉ phát hành giới hạn ở 3 quốc gia là Nga, Đức và Ba Lan. Trong khi đó, ở các thị trường khác, phiên bản Galaxy A5 được xem là một lựa chọn thích hợp hơn cho người tiêu dùng với màn hình 5,5 inch.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận