Galaxy S10 Plus đẹp vô đối, có 4 mắt, cảm biến trong màn hình

Galaxy S10 Plus đẹp vô đối, có 4 mắt, cảm biến trong màn hình

Video concept Samsung Galaxy S10 Plus quá đẹp và tối tân.

Đây là concept do Techconfigurations.com hình dung trước, với các tính năng vô cùng tối tân, điển hình như bộ cảm biến vân tay nhúng trong màn hình và các viền cạnh cực mỏng. Thế nhưng vẫn có không gian dành cho các loa và thậm chí là giắc cắm tai nghe.

galaxy s10 plus dep vo doi, co 4 mat, cam bien trong man hinh hinh anh 1

Samsung Galaxy S10 Plus tràn viền với camera tự sướng ở phía trước.

Samsung Galaxy S10 Plus như hình dung có lỗ ở đỉnh đầu phía trước với một camera tự sướng 12 MP có góc rộng F/1.6. Ngoài ra còn có cảm biến siêu âm và bộ phận điều khiển tai nghe bằng gốm điện áp nằm ở dưới.

galaxy s10 plus dep vo doi, co 4 mat, cam bien trong man hinh hinh anh 2

Phía sau là dãy 4 camera cực khủng.

Thực tế là, đến nay Samsung vẫn đang làm tất cả mọi thứ có thể để hạn chế vết khoét đỉnh. Dù chưa biết người hâm mộ Samsung có thực sự thích bản concept như Techconfigurations.com phác họa ra hay không.

galaxy s10 plus dep vo doi, co 4 mat, cam bien trong man hinh hinh anh 3

Viền cạnh mỏng.

Thế nhưng quan sát thì thấy, màu sắc của bản concept này có vẻ giống với Huawei Mate 20 Pro. Trong khi ở phía sau là bộ tứ camera 12 MP, 16 Mp, 24 MP và 8 MP, về cơ bản giống như sự mở rộng và tiến hóa của Galaxy A9 2019. Ngoài ra còn có trang bị khẩu độ biến thiên, khả năng quay video 960 FPS, cùng công nghệ chống rung OIS và PDAF.

galaxy s10 plus dep vo doi, co 4 mat, cam bien trong man hinh hinh anh 4

Cảm biến nhúng trong màn hình.

Màn hình của Samsung Galaxy S10 Plus loại vô cực cỡ 6.4-inch, độ phân giải Quad HD và HDR10. Thiết bị này cũng có nhiều điểm giống Galaxy Note 9, nhưng ở trong khuôn hẹp hơn. Các viền cạnh cũng rất mỏng, ước chừng khoảng 7,5 mm.

galaxy s10 plus dep vo doi, co 4 mat, cam bien trong man hinh hinh anh 5

Màn hình vô cực, độ phân giải Quad HD.

Với các trang bị như vậy, Samsung Galaxy S10 Plus concept tỏ ra là một bản mẫu thiết kế rất ấn tượng. Rất có thể với năng lực của Samsung thì việc hiện thực hóa một mẫu smartphone như vậy sẽ không phải là điều gì quá xa vời.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận