Galaxy S9 lộ diện qua bộ vỏ ốp: camera kép, cảm biến vân tay hợp lý hơn

Galaxy S9 lộ diện qua bộ vỏ ốp: camera kép, cảm biến vân tay hợp lý hơn

Galaxy S9 lộ diện qua bộ vỏ ốp: camera kép, cảm biến vân tay hợp lý hơn  ảnh 1

Hình ảnh rò rỉ cho thấy, Galaxy S9 sẽ có thay đổi lớn ở mặt lưng. Flagship đầu năm 2018 của Samsung sẽ trang bị camera kép bố trí theo chiều dọc thay vì ngang như ở Note 8. Bên cạnh đó cảm biến vân tay trên Galaxy S9 vẫn được bố trí ở mặt lưng tuy nhiên ở vị trí hợp lý hơn rất nhiều (nằm ngay dưới cụm camera kép) so với Galaxy S8 hay Note 8. Điều này dường như đã loại bỏ đi khả năng Galaxy S9 sẽ đặt cảm biến dưới màn hình như một số tin đồn trước đó. 

Mặt trước Galaxy S9 sẽ vẫn sử dụng màn hình vô cực, 2 cạnh vát cong nhẹ. Điểm khác biệt theo nguồn tin BGR, tỷ lệ hiển thị của màn hình Galaxy S9 sẽ cao hơn lên tới 89-90% so với 84% trên Galaxy S8+. Galaxy S9 dự kiến có kích thước màn hình 5,8 inch và Galaxy S9+ là 6,2 inch.

Một chi tiết đáng chú ý khác, cạnh dứoi Galaxy S9 vẫn có cổng cắm tai nghe 3,5 mm thay vì tích hợp chung với cổng USB Type C như xu hướng chung hiện nay. Như vậy ít nhất một năm nữa cổng cắm tai nghe 3,5mm vẫn là một phần của dòng Galaxy S. 

Hiện thông số cấu hình, giá bán và ngày ra mắt vẫn là một ẩn số. Theo lộ trình thường niên, Galaxy S9 và S9+ có khả năng sẽ ra mắt tại sự kiện MWC 2018 diễn ra vào tháng 2. Và dự kiến trong khoảng thời gian tới đây Galaxy S9 sẽ lộ diện rõ nét và chi tiết hơn. 

Bảo Ngọc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận