Google Pixel 4 lộ ảnh thực tế có 3 camera sau

Google Pixel 4 lộ ảnh thực tế có 3 camera sau

Google Pixel 4 lộ ảnh thực tế có 3 camera sau ảnh 1
Mặc dù không phải là một ông lớn trong thế giới smartphone nhưng những sản phẩm của Google lại rất được chú ý bởi người ta tò mò xem Google sẽ đem những công nghệ mới nào trên con đẻ của hãng.

Mới đây, một hình ảnh được cho là chụp chiếc Pixel 4 tại London. Và dù mẫu flagship sắp ra mắt của Google được bao bọc trong một chiếc ốp lưng và chất lượng ảnh khá tệ nhưng dễ dàng nhận thấy mặt lưng của nó có sự xuất hiện của hệ thống 3 camera sau. Trong đó, các cảm biến được đặt trên trục nằm ngang là camera chính và tele (theo thông tin thu được từ việc kiểm tra Google Camera phiên bản 6.3). Ngoài ra còn có một cảm biến thứ ba nằm trên cùng và đèn flash LED ở phía dưới. Ở cạnh trên, chúng ta thấy một lỗ khoét nhỏ có lẽ là vị trí của micro.

Google Pixel 4 lộ ảnh thực tế có 3 camera sau ảnh 2
Nhìn cụm camera vuông đặt lệch trái tự nhiên nhớ ra sự trùng hợp kỳ lạ giữa Pixel 4 và iPhone 11 cũng ra mắt cùng thời điểm, năm nay Google và Apple có thể có cái nhìn thẩm mỹ chung khi thiết kế 2 sản phẩm này. Ngoài ra, mặt lưng không có cảm biến vân tay đưa đến một dự đoán chiếc máy này sẽ có cảm biến vân tay tích hợp trong màn hình.

Về cấu hình, Pixel 4 và Pixel 4 XL dự kiến sẽ chạy trên hệ điều hành Android Q, dùng bộ xử lý Snapdragon 855, có ít nhất 6GB RAM, hỗ trợ kháng nước, chống bụi tiêu chuẩn IP68 đồng thời dung lượng pin máy cũng cao hơn so với thế hệ trước. Dự kiến, Google sẽ trình làng dòng sản phẩm Pixel 4 của mình vào thời điểm tháng 9 hoặc 10 năm nay.

Theo Gizchina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận