Google Pixel 4 lộ ảnh với cụm camera hình vuông

Google Pixel 4 lộ ảnh với cụm camera hình vuông

Theo CNET, Google sẽ ra mắt bộ đôi Pixel 4 và Pixel 4 XL vào tháng 10. Hãng đã thay đổi một số thiết kế trên 2 mẫu điện thoại này. Tuy nhiên, đã có một số hình ảnh về mẫu điện thoại này bị rò rỉ.

Google Pixel 4 lộ ảnh với cụm camera hình vuông ảnh 1
Máy có cụm camera hình vuông giống iPhone 11. Ảnh: CNET.
Cụ thể, Google thêm vào cụm camera sau hình vuông khá lớn, giống với mẫu iPhone 11 sắp ra mắt của Apple. Cụm camera sau này lồi lên, có 2 camera với đèn flash LED. Hơn nữa, thiết kế mặt lưng cũng thay đổi khi không còn chia thành 2 phần như các phiên bản Pixel trước. Thay vào đó là mặt lưng kính đồng nhất, sáng bóng và không có cảm biến vân tay.
Google Pixel 4 lộ ảnh với cụm camera hình vuông ảnh 2
Mặt trước của Pixel 4 không quá nhiều ấn tượng. Ảnh: CNET.
Hình ảnh thực tế này cho chúng ta thấy cả thiết kế mặt trước và mặt sau của Pixel 4, khớp với những rò rỉ trước đây. Mặt trước của máy không còn rãnh tai thỏ mà sẽ có thiết kế màn hình truyền thống, với cạnh trên lớn và cạnh dưới nhỏ hơn. 
Giao diện màn hình khóa của Pixel 4 cho thấy Google sẽ cài đặt sẵn hệ điều hành Android 10, đây cũng là điều hiển nhiên. Ngoài ra, bạn có thể thấy nút nguồn ở cạnh phải có màu trắng, nổi bật lên so với tông màu đen của điện thoại.

Gia Minh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận