Google vội vàng tung ảnh Pixel 4 dù còn “khướt” mới ra mắt

Google vội vàng tung ảnh Pixel 4 dù còn “khướt” mới ra mắt

Google vừa tung ra hình ảnh của smartphone Pixel 4 sắp ra mắt sau khi thông tin về thiết kế và cấu hình của thiết bị lan tràn trên Internet. Pixel 4 là smartphone bị rò rỉ khá nhiều thời gian gần đây, phần lớn tập trung vào thiết kế camera sau. Video mới nhất từ kênh YouTube Unbox Therapy thậm chí còn có cả bộ khung kim loại của Pixel 4, vốn được các nhà sản xuất ốp lưng tham khảo để làm ốp lưng cho điện thoại.

Bên dưới là thiết kế Google Pixel 4 của Google:

Người dùng Twitter @atn1988 kết hợp hai hình ảnh Google cung cấp để cho ra bức ảnh hoàn thiện:

Điểm đáng chú ý nhất chính là thiết kế camera sau của Pixel 4 khá giống với thiết kế camera sau tin đồn trên iPhone 2019:

Google vội vàng tung ảnh Pixel 4 dù còn “khướt” mới ra mắt

Bản dựng iPhone 2019

Trên Twitter, Google nói “chờ xem nó có thể làm gì” và chỉ đăng ảnh mặt sau Pixel 4. Có thể, công ty muốn ám chỉ camera Pixel 4 còn xuất sắc hơn cả Pixel 3, vốn đang được đánh giá là tiêu chuẩn vàng trong nhiếp ảnh di động.

Từ hình ảnh trên, chúng ta quan sát được 4 “lỗ” trong cụm camera nhưng dường như chỉ có 2 là ống kính máy ảnh. 1 trông giống như đèn flash và 1 như cảm biến. Pixel 3 chỉ có một ống kính. Có thể camera thứ hai trên Pixel 4 là góc siêu rộng thay vì tele. Ống kính góc rộng là xu hướng thịnh hành năm 2019 khi Samsung và OnePlus đều dùng trên Galaxy S10 và OnePlus 7 Pro.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận