Hình ảnh chứng minh Huawei Mate 30 Pro đi kèm 4 camera sau

Hình ảnh chứng minh Huawei Mate 30 Pro đi kèm 4 camera sau

Dựa vào hình ảnh cho thấy điện thoại sắp ra mắt của Huawei sẽ có 4 camera phía sau chứ không phải là 3 như một số hình ảnh rò rỉ trước đó về sản phẩm. Trước đây, hình ảnh chỉ ra rằng 3 camera trên Mate 30 Pro sẽ đặt trong cụm mô-đun hình vuông để chứa thêm đèn flash. Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất cho thấy đèn flash LED sẽ di chuyển sang một bên.

hinh anh chung minh huawei mate 30 pro di kem 4 camera sau hinh anh 1

Hình ảnh được cho là quảng cáo chiếc điện thoại Mate 30 Pro.

Câu hỏi đặt ra là nhiệm vụ máy ảnh thứ tư là gì? Huawei P30 bao phủ tất cả cụm mô-đun camera bằng một camera cực rộng, thường và tele. Thông tin mới cho thấy Mate 30 Pro sẽ được bổ sung thêm cảm biến 3D, nhiều khả năng là loại Time of Flight (ToF).

Từ những rò rỉ trước đây, chúng ta biết rằng Mate 30 Pro sẽ có hai cảm biến lớn 1/1.55” cho camera chính và 1/1.7” cho camera siêu rộng. Máy ảnh thứ ba sẽ là một mô-đun với zoom 5x kính tiềm vọng.

Sạc có dây sẽ vẫn ở mức 40W, nhưng sạc không dây đang được nâng cấp lên 27W (tăng từ 15W). Điều này phù hợp với bộ sạc không dây 30W đã được chứng nhận gần đây bởi FCC. Dù bằng cách nào, đây sẽ là bộ sạc không dây nhanh nhất chúng ta từng thấy.

Văn bản đề cập rõ ràng về chip Kirin 990 mà Huawei vừa mới ra mắt. Leica cũng được đặt tên trong hệ thống ống kính với khả năng nâng cấp độ nhạy cảm biến hình ảnh. Gia đình Huawei Mate 30 sẽ chính thức được công bố vào ngày 6 tháng 9.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận