Hô biến iPhone XS thành iPhone 11 Pro chỉ với 200.000 đồng

Hô biến iPhone XS thành iPhone 11 Pro chỉ với 200.000 đồng

Tại Hà Nội và TP HCM, nhiều chủ cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại đã nhập loại ốp lưng giúp người dùng có thể dễ dàng "độ" chiếc máy của mình trở thành iPhone 11.

Không lâu sau khi bộ ba iPhone 11 mới được xách tay về Việt Nam, nhiều chủ cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại đã nhập loại ốp lưng giúp người dùng có thể dễ dàng "độ" chiếc máy của mình trở thành iPhone 11.
Loại ốp này có phần mặt lưng làm từ chất liệu nhựa bóng. Cụm camera được thiết kế đặt dọc, dành riêng cho một số model như iPhone X, XS và XS Max.
Ho bien iPhone XS thanh iPhone 11 Pro chi voi 200.000 dong
 Ốp lưng giúp "biến" iPhone XS, XS Max thành iPhone 11 Pro, 11 Pro Max. Ảnh: Tuấn Khanh.
Sản phẩm này hiện chỉ có màu Midnight Green tương tự iPhone 11 và 11 Pro Max. Ốp lưng cho iPhone X, XS được chào bán với giá 200.000 đồng, trong khi đó phiên bản cho mẫu XS Max có giá 250.000 đồng.
Năm trước, bên cạnh ốp lưng, người dùng còn có nhiều tùy chọn khác để "độ" chiếc điện thoại của mình. Khi đó, miếng dán “biến” iPhone X thành XS có mức giá dao động từ 100.000-200.000 đồng xuất hiện tràn làn trên thị trường.
"iPhone 11 Pro và 11 Pro Max thay đổi khá nhiều thiết kế ở cụm camera so với thiết bị tiền nhiệm. Vì vậy, người dùng không thể sử dụng skin (miếng dán) để 'độ' các model cũ. Bên cạnh việc thay đổi về thẩm mỹ, ốp lưng cũng giúp bảo vệ máy tốt hơn miếng dán", ông Tuấn Khanh, chủ một cửa hàng kinh doanh điện thoại tại TP HCM chia sẻ.
Trước đây, trào lưu độ các mẫu iPhone đời cũ thành máy đời mới khá được ưa chuộng. Khi đó, đa phần iPhone sẽ được thay vỏ, chẳng hạn 5 lên 5s, 6 lên 6s (màu vàng hồng). Gần đây, người dùng tại Việt Nam ít quan tâm đến các dịch vụ này hơn.

Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận