HOT: Xuất hiện kết xuất iPhone 2020 cỡ lớn, không chứa notch

HOT: Xuất hiện kết xuất iPhone 2020 cỡ lớn, không chứa notch

Theo Ben Geskin, người nổi tiếng với các ý tưởng iPhone đẹp mắt, cho biết một trong những nguyên mẫu iPhone 2020 của Apple có màn hình lớn 6,7 inch kết hợp hệ thống camera Face ID và TrueDepth mới nằm bên trong viền trên cùng, giúp loại bỏ sự cần thiết của notch.

hot: xuat hien ket xuat iphone 2020 co lon, khong chua notch hinh anh 1

iPhone năm tới sẽ tạm biệt với notch.

Tên của model đặc biệt này không được đề cập trong báo cáo nhưng mô tả tổng thể dường như trùng khớp với những gì được mong đợi từ iPhone 12 Pro Max. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tin rằng Apple sẽ thay thế màn hình OLED 6,5 inch hiện tại bằng tấm nền 6,7 inch lớn hơn. Tuy nhiên, vì có thể sẽ được ghép nối với các viền mỏng hơn nên kích thước tổng thể dường như không thay đổi.

Bên cạnh iPhone 12 Pro Max là phiên bản thường có màn hình OLED 5,4 inch mới kết hợp các viền mỏng hơn, khiến điện thoại của Apple nhỏ hơn đáng kể so với model hiện có. Trên thực tế, nó có thể sẽ gần với iPhone 8 hơn về kích thước so với iPhone 11 Pro.

Đối với iPhone 12 tiêu chuẩn, tuy cả iPhone XR và 11 đều có màn hình LCD nhưng iPhone 12 năm tới sẽ chuyển sang OLED. Sẽ rất hợp lý khi Apple sử dụng thiết kế mặt trước iPhone 11 Pro áp dụng vào iPhone 12. Về cơ bản, người mua mẫu rẻ hơn sẽ cảm thấy như họ đang nhận được thiết kế mới và Apple sẽ có thể tiếp tục phân biệt các mẫu cao cấp của mình với biến thể không Pro.

hot: xuat hien ket xuat iphone 2020 co lon, khong chua notch hinh anh 2

Nguyên mẫu iPhone 12 được đưa ra bởi BenGeskin.

Thêm vào đó, một số nâng cấp máy ảnh được mong đợi sẽ đến với iPhone rẻ hơn. Cụ thể, Apple dự kiến ​​sẽ áp dụng thiết lập ba camera giống như trên iPhone 11 Pro, mặc dù các cảm biến có thể sẽ được mượn trực tiếp từ các mẫu iPhone 12 Pro cao cấp. Tuy nhiên, có thể Apple có thể bảo lưu tính năng ổn định hình ảnh quang học trên camera góc cực rộng cho các thiết bị cao cấp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận