HTC 11 sẽ ra mắt trong 4 ngày tới

HTC 11 sẽ ra mắt trong 4 ngày tới

HTC đã ra mắt 2 chiếc smartphone trong năm nay gồm U Ultra và U Play, tuy nhiên, theo một bài đăng trên trang Facebook của HTC Đài Loan, công ty sẽ ra mắt một sản phẩm mới vào ngày 20/3 tới. 

Bức ảnh trong bài đăng của HTC có ghi "spring is coming" (mùa xuân đang đến) trong khi phần caption là ngày tổ chức sự kiện (20/3). Ở phần text của bài đăng, khi dịch ra chúng ta có được câu: "HTC sẽ mang đến cho bạn một sự bất ngờ mà bạn không đoán trước được".  

HTC 11 sẽ ra mắt trong 4 ngày tới

Đâu là sản phẩm mà HTC sẽ ra mắt tại sự kiện? Chúng ta chưa thể biết chính xác câu trả lời, tuy nhiên, một số khả năng có thể xảy ra. Khả năng lớn nhất chính là việc hãng sẽ ra mắt mẫu smartphone cao cấp mới kế nhiệm HTC 10, chiếc HTC 11.

Hồi tháng 1/2017, Chủ tịch mảng Smartphone và Thiết bị kết nối của HTC là Chia-Lin Chang, từng tiết lộ công ty sẽ giới thiệu mẫu flagship mới ngay khi thế hệ chip di động mới nhất ra mắt. Ông nói rằng máy sẽ không xuất hiện tại MWC và giờ đây khi triển lãm di động này đã kết thúc được một thời gian, chiếc flashship mà lãnh đạo HTC nói tới rất có khả năng sẽ xuất hiện vào 20/3.

Bên cạnh đó, mẫu HTC 10 được công bố hồi tháng 4/2016, tức cách đây đã gần một năm. Đó là chưa kể LG G6 và Galaxy S8 đã và đang chuẩn bị được tung ra và HTC cần có "hành động gấp" để bắt kịp đối thủ. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận