HTC Wildfire R70 liệu đủ giúp vực dậy thương hiệu đang thoi thóp?

HTC Wildfire R70 liệu đủ giúp vực dậy thương hiệu đang thoi thóp?

Không phải là một sản phẩm cao cấp hay tầm trung, chiếc điện thoại mới mang tên HTC Wildfire R70 cho phân khúc giá rẻ dành cho các thị trường Ấn Độ và Thái Lan. Sản phẩm sẽ sớm được cung cấp, mặc dù chi tiết về giá bán vẫn chưa được công bố.

htc wildfire r70 lieu du giup vuc day thuong hieu dang thoi thop? hinh anh 1

Tính năng tốt nhất trên điện thoại là camera chính 16 MP ở mặt sau với kích thước điểm ảnh 1,4 µm lớn và khẩu độ f/1.75 inch giúp chụp thiếu sáng tốt. Máy cũng đi kèm camera selfie 8 MP hỗ trợ quay video 1080p. Ngoài ra còn có sự bổ sung của hai camera macro 2 MP và cảm biến độ sâu 2 MP cho hiệu ứng nền mờ (bokeh). Ở mặt sau cũng có sự xuất hiện của máy quét dấu vân tay.

HTC Wildfilre R70 có màn hình LCD 6,53 inch với độ phân giải HD+ (tỷ lệ khung hình 19,5:9) cùng camera selfie được đặt ở một notch hình giọt nước trên đỉnh.

htc wildfire r70 lieu du giup vuc day thuong hieu dang thoi thop? hinh anh 2

Điện thoại được trang bị chip MediaTek Helio P23, GPU Mali-G71 MP2, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thêm 256 GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy chạy trên nền tảng Android 9 Pie.

Thỏi pin 4.000 mAh trên HTC Wildfilre R70 hỗ trợ sạc ở mức 10W thông qua cổng microUSB kiểu cũ. Các kết nối bổ sung bao gồm khe SIM kép có hỗ trợ LTE, Wi-Fi 2.4GHz b/g/n, Bluetooth 4.2 và jack âm thanh 3.5 mm.

htc wildfire r70 lieu du giup vuc day thuong hieu dang thoi thop? hinh anh 3

Người dùng sẽ có các lựa chọn màu sắc Aurora Blue và Night Black cho HTC Wildfire R70.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận