Huawei có chiêu độc giúp người dùng Mate 30 lách luật

Huawei có chiêu độc giúp người dùng Mate 30 lách luật

Thông tin này được CEO Huawei Richard Yu tiết lộ trong thông báo mới đây, cho biết công ty đã giới hạn mở khóa bộ nạp khởi động vì muốn đảm bảo an ninh hơn cho người tiêu dùng, nhưng giờ đây họ buộc phải để lại nhiều tự do hơn cho người tiêu dùng để họ có thể tự thực hiện nhiều tùy chỉnh hơn. Vì vậy công ty đang có kế hoạch để cho người tiêu dùng làm điều đó.

huawei co chieu doc giup nguoi dung mate 30 lach luat hinh anh 1

Đáng buồn, ông Yu đã không giải thích chi tiết quá trình này sẽ hoạt động như thế nào. Dòng Mate 30 sẽ đi kèm với bộ tải khởi động đã mở khóa ngay lập tức hay người dùng phải tìm ra cách tự mở khóa bộ nạp khởi động và sau đó đưa đến  các diễn đàn của XDA Developers để truyền bá thông tin không? Thậm chí Huawei có thể đăng các hướng dẫn trực tuyến về cách mở khóa bộ tải khởi động Mate 30 Pro giúp mọi thứ đơn giản hơn? Công ty đã nổi tiếng về bất kỳ chi tiết nào trong số này.

Rõ ràng đây là tin tốt đối với những người muốn Mate 30 hoặc Mate 30 Pro vì phần cứng xuất sắc nhưng không thể chấp nhận việc không có ứng dụng Google nào. Thật không may, việc mở khóa bộ nạp khởi động và tải ứng dụng bên ngoài vẫn có thể là điều mà người tiêu dùng bình thường không hiểu, vì vậy bản thân họ vẫn chưa biết liệu điều này có giúp bán được Mate 30 hay không.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận