Huawei dựng xe tải quảng cáo P20 series trước cửa hàng Samsung và Apple

Huawei dựng xe tải quảng cáo P20 series trước cửa hàng Samsung và Apple

Huawei dựng xe tải quảng cáo P20 series trước cửa hàng Samsung và Apple ảnh 1
Huawei là nhà sản xuất Trung Quốc hiếm hoi có thể đưa sản phẩm của họ đến thị trường châu Âu khó tính tuy nhiên tại đây, Apple và Samsung vẫn là hai ông lớn thực sự. Sắp tới, Huawei sẽ có màn ra mắt quan trọng của bộ đôi P20 và P20 Pro ngay tại Paris vì thế họ đang tiến hành chiến dịch marketing cho bộ đôi này tại khu vực UK với các màn quảng cáo nhắm thẳng vào hai đối thủ lớn.
Huawei dựng xe tải quảng cáo P20 series trước cửa hàng Samsung và Apple ảnh 2
Tấm banner quảng cáo bộ đôi P20 và P20 Pro được treo lên 2 chiếc xe tải đậu ngay trước cửa hàng của Samsung và Apple. Hai thông điệp “Be patient" và “wait" với từ “AI" được in đỏ nổi bật ám chỉ trí tuệ nhân tạo sẽ được tích hợp bên trong sản phẩm mới. Ngoài ra, Huawei còn vẽ graffiti ngay trước hai cửa hàng này với nội dung “The Renaissance is coming" (tạm dịch: nghệ thuật cổ điển đang tới) thể hiện chất lượng camera trên P20 series.

Những hình thức marketing lộ liễu này chứng tỏ Huawei đang rất tự tin về sản phẩm họ sắp ra mắt sẽ có những nét đặc sắc, khác biệt so với phần còn lại và câu trả lời sẽ có vào ngày 27 tháng 3 tới đây.

Theo Phonearena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận