Huawei Honor V10 lộ ảnh thực tế trước thềm ra mắt

Huawei Honor V10 lộ ảnh thực tế trước thềm ra mắt

 

Huawei Honor V10 lộ ảnh thực tế trước thềm ra mắt ảnh 1

Honor là một dòng sản phẩm smartphone của Huawei tại Trung Quốc và cũng là một thương hiệu điện thoại độc lập ở một số thị trường nhất định. Mới đây, chiếc smartphone với tên gọi Honor V10 đã lộ diện trên trang web của TENAA (Cơ quan đăng ký, kiểm duyệt các thiết bị di động tại Trung Quốc). Theo đó, chiếc smartphone này sẽ kế thừa màn hình Full View tỉ lệ 18:9 kích thuước 5,99 inch như "đàn anh" Huawei Mate 10 Pro. Độ phân giải màn hình của thiết bị này sẽ là Full HD+ (2160 x 1080).

Huawei Honor V10 lộ ảnh thực tế trước thềm ra mắt ảnh 2

Thiết kế của Honor V10 không có quá nhiều điểm nổi bật khi mặt lưng vẫn làm từ kim loại nguyên khối với hai vạch nhựa trên dưới dùng làm nơi đặt ăng ten bắt sóng. Máy được trang bị cụm camera kép độ phân giải lần lượt là 16MP và 20MP, trong đó sẽ có một ống kính sở hữu cảm biến ảnh trắng đen - tuy nhiên thuương hiệu Leica có vẻ như sẽ không có mặt trên sản phẩm này. Cuối cùng, Honor V10 vẫn được trang bị cụm cảm biến vân tay một chạm đặt ở mặt lưng.

Huawei Honor V10 lộ ảnh thực tế trước thềm ra mắt ảnh 3

Honor V10 sẽ được trang bị chip xử lý mạnh mẽ Kirin 970, RAM 6GB, bộ nhớ trong tuỳ chọn 64/128GB và được cài đặt sẵn HDH Android 8.0 Oreo với giao diện EMUI 8.0 tuỳ biến riêng của Huawei. Theo một số nguồn tin thì Honor V10 sẽ được Huawei giới thiệu vào ngày 28/11 sắp tới tại Trung Quốc và sau đó một tuần sẽ là sự kiện ra mắt toàn cầu tại Lodon. Chiếc smartphone cao cấp này được cho sẽ có giá bán rơi vào khoảng 452 USD (~ 10,3 triệu đồng).

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận