Huawei Mate 40 có 3 phiên bản, đếm ngược ngày ra mắt

Huawei Mate 40 có 3 phiên bản, đếm ngược ngày ra mắt

Một báo cáo tiết lộ ba mẫu Mate 40 cùng với tên mã và số kiểu kỹ thuật của chúng đã xuất hiện tại MIIT (Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc). Điều này dự đoán ngày ra mắt dòng máy kế nhiệm của Huawei Mate 30 đang đến gần.
Huawei Mate 40 có 3 phiên bản, đếm ngược ngày ra mắt ảnh 1
Nguồn: GSMArena
Theo báo cáo, Mate 40 phiên bản thường có tên mã là Ocean và mang số hiệu OCE-AN00, Mate 40 Pro có tên mã là Noah với số model NOH-AN00. Còn tên mã của Mate 40 Pro+ không được đề cập, nhưng dựa trên tên của hai thiết bị còn lại, chúng tôi dự đoán máy sẽ có số model là NOP-AN00.

Huawei Mate 40 có 3 phiên bản, đếm ngược ngày ra mắt ảnh 2
Huawei Mate 40 có 3 phiên bản, đếm ngược ngày ra mắt ảnh 3
Huawei Mate 40 có 3 phiên bản, đếm ngược ngày ra mắt ảnh 4
Thông tin của Huawei Mate 40 series trên MIIT

Về khả năng chụp ảnh, Huawei Mate 40 series sẽ sở hữu hệ thống camera cao cấp. Mate 40 series sẽ được trang bị camera chính 108MP với nhiều cải tiến về quang học, đi kèm với kính tiềm vọng dự kiến hỗ trợ zoom quang 5x và zoom kỹ thuật số 55x. Dòng Mate của Huawei thường được tích hợp những công nghệ mới nhất của hãng. Chính vì vậy, nhiều người đang kỳ vọng Mate 40 series sắp tới sẽ sử dụng cảm biến camera ẩn dưới màn hình, một công nghệ vẫn chưa chính thức được hãng nào thương mại hóa.
Về hiệu năng, Huawei Mate 40 series hỗ trợ kết nối 5G và chạy trên hệ điều hành Android chưa rõ phiên bản. Về vi xử lý, cả ba mẫu flagship sắp tới của Huawei đều được trang bị chip Kirin 9000.
Huawei Mate 40 có 3 phiên bản, đếm ngược ngày ra mắt ảnh 5
Tuy nhiên, chưa có bất kỳ thông tin liên quan đến giá bán và ngày ra mắt dòng sản phẩm này được tiết lộ. Dù vậy, có tin đồn dự kiến ngày ra mắt sẽ trong tháng 9 hoặc tháng 10 với mức giá tương tự thế hệ trước
Bạn có mong chờ Mate 40 như chúng tôi không?
Theo GSMArena

Phạm Trâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận