iFan sẵn sàng chi thêm 13,9 triệu đồng chỉ để mua iPhone gập lại

iFan sẵn sàng chi thêm 13,9 triệu đồng chỉ để mua iPhone gập lại

Một cuộc khảo sát người tiêu dùng mới từ UBS cho thấy hơn một phần ba số người được hỏi sẽ sẵn sàng mua điện thoại gập lại. Các khách hàng của Apple được báo cáo đã thể hiện sự quan tâm khi trả thêm 600 USD (khoảng 13,9 triệu đồng) cho một chiếc iPhone gập lại.

ifan san sang chi them 13,9 trieu dong chi de mua iphone gap lai hinh anh 1

Người dùng Apple muốn iPhone cũng sẽ có thiết kế gập lại như Galaxy Fold.

Sẵn sàng chi tiền để chọn một chiếc iPhone gập lại có vẻ là lạ, nhưng trong thực tế người hâm mộ Apple đã quá quen với việc này.

Câu hỏi không phải là liệu mọi người có mua iPhone gập lại hay không. Họ gần như chắc chắn sẽ làm, miễn là nó không phải là một thảm họa hoàn toàn như những gì mà Samsung đã gặp khi ra mắt Galaxy Fold vào mùa hè này, mặc dù công ty đã giải quyết vấn đề này và sắp ra mắt sản phẩm trở lại.

Về cơ bản, cuộc cách mạng điện thoại gập lại đã bị ảnh hưởng nhẹ sau khi Samsung gặp sự cố với Galaxy Fold, nhưng đó là điều không thể tránh khỏi cho một sản phẩm trong giai đoạn đầu. UBS cho biết Apple có thể ra mắt điện thoại gập lại của riêng mình vào năm tới, nhưng năm 2021 là lựa chọn tốt nhất.

Apple dường như sẽ chọn 2020 là năm để ra mắt iPhone 5G, do đó có thể hơi quá nhiều để công ty cũng ra mắt iPhone gập lại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận