iPhone 7 Plus lộ thiết kế qua vỏ case bảo vệ

iPhone 7 Plus lộ thiết kế qua vỏ case bảo vệ

iPhone 7 Plus lộ thiết kế qua vỏ case bảo vệ - ảnh 1
Sau phụ kiện chuyển đổi cổng Lightning thành ổ cắm tai nghe 3,5mm, một trang bán lẻ trực tuyến khác là Oppomart đã đăng tải hình ảnh về bộ case bảo về dành cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus. 

iPhone 7 Plus lộ thiết kế qua vỏ case bảo vệ - ảnh 2
Case dành cho iPhone 7.
Qua mẫu case bảo vệ có thể thấy iPhone 7 không thay đổi nhiều về thiết kế, chính giữa mặt lưng vẫn có logo quả táo cắn dở, camera sau cùng đèn flash LED bố trí lệch trái. Mặt trước không có màn hình tràn cạnh như tin đồn trước đó. Những khác biệt đáng kể chỉ xuất hiện trên iPhone 7 Plus, trùng khớp với những tin đồn trước đó như: camera kép, mặt lưng có 3 chấu dock tương tự như trên iPad Pro. Đặc biệt, máy có thêm một nút bấm vật lý bên cạnh phải nhiều khả năng là phím chức năng chuyên chụp ảnh.

iPhone 7 Plus lộ thiết kế qua vỏ case bảo vệ - ảnh 3
Case cho iPhone 7 Plus.
Sự xuất hiện của bộ case này khẳng định thêm thông tin về việc iPhone 7 không có nhiều thay đổi về thiết kế so với thế hệ trước. Thậm chí, Oppomart còn cho phép đặt hàng trước bộ case này với giá 9,99USD và sẽ giao hàng từ cuối tháng 6 tới.

Bên cạnh các thông tin và hình ảnh về thiết kế kiểu dáng, cấu hình của bộ đôi iPhone mới cũng dần hé lộ. Báo cáo mới nhất từ TrendForce cho biết iPhone 7 sẽ có bộ nhớ trong 256GB tương tự iPhone 7 Plus với RAM lần lượt 2GB và 3GB.

Bảo Ngọc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận