iPhone 7 sẽ có màu đen đậm hơn, Apple Watch 2 tích hợp GPS và MacBook Pro dùng Touch ID?

iPhone 7 sẽ có màu đen đậm hơn, Apple Watch 2 tích hợp GPS và MacBook Pro dùng Touch ID?

Nguồn tin của trang SlashGear và Makotakara nói rằng iPhone 7 sẽ có một màu đen mới đậm hơn so với model Space Gray hiện nay. Chúng ta có thể tạm gọi màu đó là " Space Black" chẳng hạn. Màu này nhiều khả năng sẽ giống với sắc đen của iPhone 4 và 5 chứ không xám sáng như là iPhone từ đời 5s đến 6s. Cách đây vài tuần có tin đồn rằng iPhone 7 cũng sẽ có thêm tùy chọn màu xanh đen đậm nữa. Song song đó, iPhone 7 cũng có thể sẽ dùng nút home vật lý nhưng nó không nhấn lên xuống, thay vào đó nó chỉ là bề mặt cố định nhưng sẽ tạo ra rung phản hồi mỗi khi bạn chạm vào (giống như touchpad Force Touch của MacBook). Tai nghe EarPods cũng được làm không dây hoàn toàn, nhiều khả năng là hai tai trái phải độc lập không bị nối nhau bằng bất kì sợi dây nào.

Nguồn tin cũng chia sẻ rằng Apple Watch 2 sẽ được tích hợp sẵn kết nối GPS để có khả năng hoạt động độc lập cao hơn. Tính năng này sẽ thích hợp cho những người hay hoạt động thể thao ngoài trời, họ chỉ đeo đồng hồ và không đem điện thoại bên người. Chưa hết, ứng dụng Workout cũng được cải thiện để hiển thị thông số bơi lội, gợi ý rằng Apple Watch 2 sẽ chống nước mạnh hơn hiện tại.

Về MacBook Pro, Makotakara nói dải màn hình OLED mới của máy sẽ đi chung với cảm biến Touch ID để giúp người dùng login nhanh hơn bằng vân tay. Gần đây Apple đã giới thiệu chức năng auto unlock cho người dùng Apple Watch để máy Mac tự động unlock mỗi khi mở lên, nhưng vấn đề là không phải ai cũng đeo Apple Watch nên sự xuất hiện của Touch ID là hoàn toàn có lý.

Nguồn: SlashGear, Makotakara
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận