iPhone đồng loạt giảm sốc ở Việt Nam khi iPhone Xs, XS Max trình làng

iPhone đồng loạt giảm sốc ở Việt Nam khi iPhone Xs, XS Max trình làng

Người tiêu dùng ở thị trường Việt Nam đang có cơ hội sở hữu các mẫu iPhone chính hãng với cơn mưa khuyến mại, giảm giá cực sốc.

iphone dong loat giam soc o viet nam khi iphone xs, xs max trinh lang hinh anh 1

iPhone X 64GB Gray giảm mạnh nhất tới 4 triệu VNĐ.

Khảo sát đại lý phân phối iPhone chính hãng ở Việt Nam cho thấy, iPhone X 64GB Gray (xám) giảm giá mạnh nhất. Theo đó, người mua sẽ được giảm tới 3 triệu VNĐ, nếu thanh toán online bằng thẻ Mastercard thì được giảm thêm 1 triệu VNĐ. Như thế khách hàng mua iPhone X 64GB Gray có cơ hội được giảm tới 4 triệu VNĐ.

iphone dong loat giam soc o viet nam khi iphone xs, xs max trinh lang hinh anh 2

iPhone 8 giảm 1,5 triệu VNĐ.

Trong khi đấy, các mẫu iPhone X khác đồng loạt được giảm ngay 1 triệu VNĐ khi thanh toán trực tiếp. Nếu thanh toán online bằng thẻ Mastercard, thì khách hàng có cơ hội được giảm tiếp 1 triệu VNĐ nữa. Như vậy, người mua có cơ hội được giảm giá tới 2 triệu VNĐ đối với các mẫu iPhone X này.

iphone dong loat giam soc o viet nam khi iphone xs, xs max trinh lang hinh anh 3

iPhone 7 Plus 256GB giảm 1 triệu VNĐ.

Không chỉ iPhone X, các mẫu iPhone 8 cũng đồng loạt giảm ngay 1 triệu VNĐ khi thanh toán trực tiếp. Đồng thời khi thanh toán online bằng thẻ Mastercard, người mua iPhone 8 (trừ phiên bản iPhone 8 Plus 256GB) còn được giảm thêm ngay 500.000 VNĐ.

iphone dong loat giam soc o viet nam khi iphone xs, xs max trinh lang hinh anh 4

iPhone 6S Plus 32GB giảm 1 triệu VNĐ.

Các mẫu iPhone khác như iPhone 7 Plus 256GB, iPhone 6S Plus 32GB cũng đang giảm ngay 1 triệu VNĐ khi khách hàng thanh toán trực tiếp. Còn iPhone 6 32GB được giảm 500.000 VNĐ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận