Không cần MacBook, máy tính Dell đã sẵn sàng kết nối trình chiếu với iPhone

Không cần MacBook, máy tính Dell đã sẵn sàng kết nối trình chiếu với iPhone

Theo nguồn tin Bloomberg, Dell Computer đang hy vọng sẽ bán được nhiều máy tính xách tay hơn cho người dùng iPhone. Vào hồi tuần trước, Công ty cho hay đã phát triển phần mềm, sẽ phát hành trong vòng vài tháng tới, cho phép người dùng máy tính xách tay Dell trình chiếu màn hình iPhone. Trước đó, máy tính xách tay của Dell đã có thể trình chiếu điện thoại Android từ năm 2018 và bản cập nhật cho phần mềm Dell Kết nối di động sẽ mang lại tính năng tương tự cho những chiếc điện thoại chạy iOS.

khong can macbook, may tinh dell da san sang ket noi trinh chieu voi iphone hinh anh 1

iPhone 11 Pro và iPhone 11.

Sau khi phần mềm được cài đặt trên máy tính Dell, người dùng iPhone sẽ có thể kéo các tệp, bao gồm ảnh và video, từ iPhone sang thiết bị Dell. Các mẫu máy tính Dell tương thích bao gồm Dell XPS, Inspiron, Vostro và Alienware chạy Windows 10. Ngoài ra, người dùng iPhone sẽ phải cài đặt một ứng dụng đặc biệt từ App Store.

Hiện tại, người dùng iPhone có thể sử dụng phần mềm Kết nối di động - Mobile Connect để nhận thông báo và văn bản trên máy tính xách tay Dell tương thích. Đại diện nhà sản xuất Dell cho hay, trong số 150 triệu cuộc gọi và tin nhắn đã được gửi qua phần mềm, 50% là được kết nối qua thiết bị iOS.

khong can macbook, may tinh dell da san sang ket noi trinh chieu voi iphone hinh anh 2

Máy tính Dell đã sẵn sàng kết nối trình chiếu với iPhone

Có một nghịch lý là trong khi Apple cho phép tích hợp kết nối máy tính Mac và iPhone cho một số hoạt động như chuyển tập tin, nhắn tin và gọi điện nhưng lại không cho phép iPhone trình chiếu trên màn hình Mac. Dell hy vọng rằng bằng cách cung cấp tính năng trên, hãng này sẽ có thể bán nhiều máy tính xách tay hơn cho người dùng iPhone trên thị trường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận